Phẫn nộ cha mẹ cho con gái 2 tuổi hút thuốc lá

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Nga đang mở một cuộc điều tra về một đoạn video ghi lại cảnh một bé gái chỉ khoảng hai tuổi hút thuốc lá như người lớn được đăng tải trên một số mạng xã hội Nga.

Theo Mirror ngày 24/1, đoạn video mới xuất hiện trên mạng ghi lại cảnh một bé gái hút thuốc lá "chuyên nghiệp" như người lớn đã khiến nhiều người bị sốc. Có thể thấy, bé gái, được cho là chỉ khoảng 2 tuổi, ngồi trên đùi một người đàn ông cũng đang hút thuốc.
Nguồn tin cho hay, đứa trẻ không bị ho trong lúc hút thuốc và dường như đây không phải là lần đầu tiên bé được tiếp xúc với thuốc lá.
 Bé gái khoảng hai tuổi cầm điếu thuốc hút như người lớn. Ảnh: Mirror.
Đoạn video dài hai phút được cho là do cha mẹ của đứa trẻ hoặc người thân của gia đình này quay lại trong nhà ở thành phố Vladikavkaz, phía tây nam nước Nga. Trong lúc đứa trẻ hút thuốc, một số người còn cười lớn. Chỉ đến cuối đoạn clip, bé gái mới được yêu cầu bỏ điếu thuốc.
Mời độc giả xem thêm video: Phẫn nộ ông bố bỏ con sơ sinh vào thùng rác (Nguồn: Youtube)
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc với hành động cho con hút thuốc của bố mẹ đứa trẻ. Cảnh sát thành phố Vladikavkaz đã mở cuộc điều tra để xác định gia đình trong đoạn clip trên.
Truyền thông nước Nga đưa tin, các bậc phụ huynh có thể bị tước quyền cha mẹ nếu có bằng chứng chứng minh họ bỏ mặc con cái mình.
Thiên An (Theo Mirror)