Phẫn nộ cha ruột sàm sỡ con gái ngay trước mặt vợ

Google News

Việc cha mẹ ôm hôn con là chuyện bình thường nhưng có vẻ như một người cha ở Trung Quốc đã đi quá xa khi có những hành động phản cảm với cô con gái nhỏ ngay nơi công cộng.

Theo Asian One, một người đàn ông 30 tuổi đã bị bắt gặp sàm sỡ con gái 5 tuổi của mình trên một tàu sắt cao tốc ở tỉnh Quảng Châu. Trong đoạn video do một hành khách khác ghi lại, người này đã có rất nhiều hành động thái quá như sờ lưng, thơm mặt liên tục hoặc thậm chí là trượt này vào quần em bé. Toàn bộ sự việc diễn ra khi vợ mà mẹ vợ ông này ngồi ngay bên cạnh. Được biết, bé gái có phản ứng và cô đẩy người cha ra xa. Mặc cho đứa con van xin dừng lại, người mẹ vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại và mặc kệ để người cha thích làm gì thì làm.
Bất bình với sự việc nói trên, nữ hành khách quay đoạn video đã thông báo với cảnh sát, đồng thời gửi đoạn phim cho một tờ báo địa phương vào hôm 28/10 với hi vọng người đàn ông biến thái sẽ bị trừng phạt.
Khi đoạn video đốt nóng các mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và có kết luận khiến nhiều người bị sốc. Cụ thể, trong tuyên bố đưa ra vào hôm 31/10, cảnh sát xác nhận rằng người đàn ông và bé gái trong đoạn video đúng là cha con ruột và hành động của người cha không cấu thành tội quấy rối tình dục.
Trước kết quả này, đã có hơn 20.000 bình luận từ những cư dân mạng giận dữ, đặt nghi vấn về tính chính trực của cuộc điều tra.
“Nếu những hành động này không phải là quấy rối tình dục thì tôi cũng không biết định nghĩa quấy rối đúng là gì nữa”, một cư dân mạng viết.
“Vì là cha và con gái nên không tính là quấy rối tình dục à?”, một người khác bình luận.
Phan no cha ruot sam so con gai ngay truoc mat vo
Bức ảnh chụp thiếu niên 18 tuổi sàm sỡ em gái nuôi tại Nam Kinh. Ảnh: Weibo. 
Theo Asia One, trước đó cũng có một sự việc tương tự xảy ra vào hồi tháng 8 năm ngoái ở Nam Kinh. Cụ thể, một người nam thanh niên 18 tuổi đã bị bắt gặp sàm sỡ cô em gái nuôi của mình tại một ga tàu. Sau khi bức ảnh được đăng tải và chia sẻ trên mạng, người này đã bị cảnh sát bắt giữ. Cha và mẹ của anh cũng bị các nhà chức trách địa phương tra hỏi. Sau sự việc, bé gái đã được giao cho người khác nuôi nấng.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt