Phẫn nộ gã YouTuber bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ngoài ban công

Google News

YouTuber người Nga Stanislav Reshetnikov đã bị tuyên án 6 năm từ vì bỏ mặc bạn gái chết cóng ngoài trời trong một livestream bệnh hoạn.

Vụ việc xảy ra hồi đầu tháng 12/2020 nhưng đến nay hành vi tàn ác, mất nhân tính của gã trai này vẫn gây phẫn nộ.
Theo truyền thông Nga, YouTuber Stas Reeflay, tên thật là Stanislav Reshetnikov, được một khán giả theo dõi livestream trả 1.000USD (tương đương gần 23 triệu đồng) với điều kiện lạm dụng bạn gái trong buổi phát trực tiếp và không ngờ gã đã làm thật.
Phan no ga YouTuber bo mac ban gai mang thai chet cong ngoai ban cong
Stanislav Reshetnikov và bạn gái của hắn. 
Nạn nhân trong vụ việc là Valentina 'Valya' Grigoryeva, 28 tuổi, bạn gái hung thủ. Cô được xác định bị "bạo hành" trong một buổi livestream của hung thủ và tử vong vì "chấn thương ở vùng đầu".
Gã Youtuber này bị dân mạng kích động nên đã bỏ mặc bạn gái mang thai chết cóng ngoài ban công trong điều kiện thời tiết giá lạnh, trên người chỉ mặc mỗi bộ đồ lót. Điều kinh khủng hơn nữa là Valentina còn đang mang thai con của hắn.
Những báo cáo ban đầu cho biết, nạn nhân tử vong vì bị nhốt ngoài trời trong tình trạng gần như khỏa thân ở nhiệt độ âm. Nhiều người dùng YouTube và một số nền tảng livestream khác đã chứng kiến điều này. Tuy vậy, kết quả giám định pháp y cho thấy nguyên nhân cái chết là chấn thương vùng đầu.
Khi Reshetnikov mở cửa cho Valentina vào nhà, nhiều cư dân mạng cho rằng cô gần như đã chết. Một người đã gọi cấp cứu.
Thi thể của nạn nhân có dấu hiệu "chấn thương sọ não", "nhiều vết bầm ở mặt và xuất huyết ở tế bào mềm", theo kết luận của cơ quan pháp y.
Phan no ga YouTuber bo mac ban gai mang thai chet cong ngoai ban cong-Hinh-2
Khi Reshetnikov mở cửa cho Valentina vào nhà, nhiều cư dân mạng cho rằng cô gần như đã chết 
Reshetnikov khai trước tòa rằng hắn đã "đánh vào đầu nạn nhân vài lần". Kiểm tra tâm lý và tâm thần cho thấy hung thủ hoàn toàn bình thường và đủ khả năng hầu tòa. Hắn bị kết tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng, nguy hiểm tính mạng con người, sử dụng một vật dụng làm vũ khí, bỏ mặc nạn nhân tới chết, theo hồ sơ vụ án.
Vào tháng 4/2021, Reshetnikov nhận bản án 6 năm tù vì tội ngộ sát và gây tổn thương cơ thể cho Valentina. Tuy nhiên, mức án này gây tranh cãi trong dư luận vì "chưa thấm vào đâu" so với tội ác hắn đã gây ra.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (TH)