Phẫn nộ: Hai cô gái bị nhóm người quấy rối đánh bất tỉnh

Google News

Sau khi phản ứng lại hành vi quấy rối tình dục của gã đàn ông, hai phụ nữ bị 9 người đánh bất tỉnh tại một nhà hàng ở Trung Quốc.

Mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền chóng mặt đoạn clip cho thấy một nhóm đàn ông đánh hai người phụ nữ đến bất tỉnh gây phẫn nộ.
Sự việc xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 10/6, tại quán đồ nướng thuộc khu Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Lúc này nhóm 3 cô gái đang ngồi ăn uống trong quán thì một người đàn ông đi vào và có hành vi quấy rối, sờ lưng cô gái áo trắng.
Phan no: Hai co gai bi nhom nguoi quay roi danh bat tinh
Gã đàn ông quấy rối tình dục rồi lại tấn công cô gái trong nhà hàng. Ảnh: Weibo 
Sau khi cô gái áo trắng phản kháng và đẩy anh ta ra, người đàn ông ngay lập tức quay lại đánh cô này. Chứng kiến hành động hung hãn của gã đàn ông, hai người bạn của cô gái lập tức can thiệp.
Tiếp đến, đồng bọn của gã này kéo cô gái ra ngoài đánh nạn nhân đến bất tỉnh. Một người phụ nữ khác cũng bị bọn chúng đánh gục xuống đất.
Cảnh sát TP Đường Sơn chiều 11/6 xác nhận đã bắt giữ 9 người liên quan đến vụ việc. Những người này bị bắt vì cáo buộc tấn công bạo lực và gây rối trật tự công cộng.
"Chúng tôi đã bắt giữ 9 kẻ tấn công và đánh gục 2 cô gái trong nhà hàng ở Đường Sơn. Chúng tôi cam kết sẽ điều tra làm rõ vụ việc và sớm đưa những kẻ gây rối ra xét xử", cảnh sát địa phương cho biết.
Phan no: Hai co gai bi nhom nguoi quay roi danh bat tinh-Hinh-2
Nhóm côn đồ kéo cô gái ra ngoài đánh hội đồng đến bất tỉnh. Ảnh: Weibo. 
Hai phụ nữ đang được điều trị tại bệnh viện "trong tình trạng ổn định và không nguy hiểm đến tính mạng", trong khi hai người khác bị thương nhẹ.
Vụ quấy rối tình dục rồi tấn công nạn nhân khiến dân mạng xứ Trung phẫn nộ với hàng triệu bình luận chỉ trích hành vi quấy rối và bạo lực của các đối tượng. Hàng triệu bình luận lên án hành vi của những kẻ coi thường luật pháp, đồng thời kêu gọi nhà chức trách có biện pháp bảo vệ phụ nữ.

Mời độc giả theo dõi video : Nghi phạm hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi “cố thủ” trên cây vì sợ bị đánh. Nguồn: The Sun.


Thảo Nguyên (Theo Sohu)