Phẫn nộ vụ cưỡng hiếp, thiêu sống 3 thiếu nữ Ấn Độ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vòng một tuần qua, ba thiếu nữ Ấn Độ đã bị cưỡng hiếp, thiêu sống. Các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và các bé gái thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Theo Daily Mail ngày 14/5, dư luận Ấn Độ lại sôi sục khi mới đây một thiếu nữ 16 tuổi bị cưỡng hiếp và thiêu sống ở huyện Sagar, bang Madhya Pradesh.
Nguồn tin cho hay, nạn nhân đã tử vong do bị bỏng nặng. Thủ phạm là một thanh niên 26 tuổi đã thiêu sống nạn nhân sau khi cô gái này dọa sẽ kể lại chuyện bị y cưỡng bức cho gia đình biết.
Các vụ tấn công tình dục nhằm vào phụ nữ và bé gái ở Ấn Độ đã dẫn đến các cuộc biểu tình trên khắp cả nước. Ảnh: Reuters.  
“Nạn nhân mới nhất bị tấn công tình dục khi đang ở nhà một mình. Chúng tôi đã bắt giữ hai nghi phạm, trong đó có một người là anh họ của nạn nhân. Y đã tiếp tay cho nghi phạm chính 26 tuổi”, cảnh sát huyện Sagar, Satyendra Kumar Shukla, cho hay.
Tờ báo cho biết thêm, hai thiếu nữ khác cũng là nạn nhân trong các vụ tấn công tương tự một tuần trước đó tại bang Jharkhand.
Được biết, 14 người đàn ông đã bị bắt giữ sau vụ cưỡng hiếp và thiêu sống một bé gái 16 tuổi ở bang Jharkhand. Cô đã bị những gã “yêu râu xanh” bắt cóc và cưỡng hiếp trong một khu rừng.

Mời độc giả xem thêm video: Số vụ lạm dụng tình dục ở Ấn Độ tăng gấp đôi trong năm 2013. (Nguồn: VTC14)

Chỉ vài ngày sau, một cô gái 17 tuổi cũng trở thành nạn nhân của vụ tấn công tình dục tương tự. Cô bị thiêu sống bằng dầu hỏa và đang phải giành giật sự sống trong bệnh viện.
Các vụ tấn công bạo lực nhằm vào phụ nữ và các bé gái thường xuyên xảy ra tại Ấn Độ đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và nhiều cuộc biểu tình diễn ra trên khắp cả nước.
Thiên An (Theo DM)