Phát hiện vật thể lạ nghi là quái vật hồ Loch Ness ở Scotland

Google News

Hình ảnh được ghi lại bởi flycam ở Scotland, nhưng người sở hữu đoạn video không hề nhận thấy bóng đen ẩn nấp bên bờ hồ cho đến khi người xem trên kênh YouTube của anh phát hiện ra. 

Quái vật hồ Loch Ness” lại một lần nữa được con người bắt gặp trong hình ảnh ghi lại từ trên cao. Đoạn video được quay bởi flycam của anh Richard Mavor, 54 tuổi cho thấy một vật thể lạ màu đen bí ẩn đang tiến gần đến bờ hồ ở Scotland. Anh không hề nhận thấy cái bóng đen ẩn nấp trong đoạn phim cho đến khi người xem trên kênh Youtube của anh chỉ ra trong phần bình luận sau đó.
Phat hien vat the la nghi la quai vat ho Loch Ness o Scotland
Vật thể lạ được cho là quái vật hồ Loch Ness xuất hiện bên bờ hồ ở Scotland
Thời điểm ấy, Mavor đang cắm trại để tham gia cuộc thi Great Glen Canoe Challenge - chèo thuyền 60 dặm xuyên Scotland quyên góp cho Hiệp hội bệnh Alzheimer. 
Anh Richard Mavor vẫn chưa hết ngạc nhiên: “'Chúng tôi đỗ xe bên hồ và sử dụng flycam để lưu lại những bức ảnh đẹp trên bãi biển cho kênh Youtube. Tôi đã không nhận ra sự xuất hiện của vật thể lạ đó cho tới khi người xem cảnh báo mình. Tôi tua lại đoạn phim nhiều lần và càng xem lại càng thấy bất ngờ. Không thể tin được!”
“Tuy nhiên, đó cũng có thể chỉ là hình ảnh xảy ra do hiệu ứng ánh sáng”, anh nói thêm. 
Phat hien vat the la nghi la quai vat ho Loch Ness o Scotland-Hinh-2
Trước đó, quái vật hồ Loch Ness đã nhiều lần bị bắt gặp trong năm nay 
Đây không phải là lần đầu tiên quái vật hồ Loch Ness được phát hiện trong năm nay. Ít nhất 5 người khác đã ghi nhận tận mắt nhìn thấy con quái vật huyền thoại này. 
Kalynn Wangle, ở Oregon (Mỹ) đã báo cáo bắt gặp vật thể lạ hình chữ V bên hồ vào ngày 11/1. Chỉ vài ngày sau, vào ngày 19/1, Nessie Eoin O'Fagan từ Donegal (Ireland) đã phát hiện ra một vật thể màu đen khó hiểu xuất hiện khoảng 20 phút. 
Phat hien vat the la nghi la quai vat ho Loch Ness o Scotland-Hinh-3
Sự tồn tại của sinh vật này trên thế giới vẫn còn là một bí ẩn. Ảnh: Dailymail 
Lần thứ 3 là vào ngày 22/1 khi ông O'Fagan đang xem lại buổi phát trực tiếp, ông đã phát hiện ra thứ được xem là quái vật hồ Loch Ness. Ông khẳng định có thể nhìn thấy một hình dạng màu đen “nhô lên và hạ xuống” tạo nên tác động mạnh trên mặt nước cùng 2 vật thể màu đen nhỏ hơn ở gần đó. Và lần cuối cùng con quái vật huyền thoại được bắt gặp “như đang bơi và nấp sau một cái cây” bởi bởi cô Kalynn Wangle vào ngày 17/3.
Cho đến nay, sự tồn tại của quái vật hồ Loch Ness vẫn là một bí ẩn với cả thế giới. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)