Phát hiện vũ nữ CLB thoát y "làm bậy" với thanh tra ngầm

Google News

Một câu lạc bộ thoát y ở Anh đang được yêu cầu đóng cửa sau khi một vũ công bị phát hiện cố gắng thực hiện hành vi tình dục với thanh tra ngầm, The Sun đưa tin.

CLB thoát y tên LA Confidential ở Ealing, West London, được yêu cầu đóng cửa sau khi vũ công bị phát hiện hành động “không phù hợp” với khách hàng.
CLB LA Confidential ở Anh vừa bị yêu cầu đóng cửa. 
Một ủy ban cấp phép cho các CLB đưa ra quyết định này sau khi hai thanh tra vờ đến thăm câu lạc bộ như khách hàng.
Họ đến CLB vào khoảng 11h30 tối ngày 13.4, nói với nhân viên bảo vệ rằng họ không có thẻ căn cước. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ vẫn cho hai người vào trong.
Sau đó, quản lý CLB nói với hai thanh tra rằng với giá 100 bảng Anh (3 triệu đồng), họ có thể được đưa đến phòng VIP. Trong phòng này, khách có thể đụng chạm vào các cô gái và được họ đụng chạm lại và tất cả sẽ hoàn toàn khỏa thân.
Hai thanh tra sau đó trả tiền mặt và được đưa đến khu vực có hai cô gái khỏa thân nhảy múa.
"Cô ấy ngồi lên tôi, cọ mông, chân và ngực vào tôi và chỗ hiểm của tôi", một thanh tra nói.
Một vũ nữ thậm chí còn nói với thanh tra rằng cô ta sẽ qua đêm với anh với giá 300 bảng Anh (9 triệu đồng). Người vũ nữ này liên tục chạm vào chỗ hiểm của thanh tra để cố gắng thực hiện hành vi tình dục, thanh tra nói.
Cuộc điều tra của các thanh tra bắt đầu sau khi vũ nữ trong CLB bị tố dùng ma túy và thực hiện hành vi tình dục với khách hàng.
Ngoài ra, các thanh tra còn phát hiện CLB có thuê một vũ nữ 20 tuổi trong khi tuổi tối thiểu là 21.
Theo Trà My/Dân Việt