Philippines: Máy bay mất tích không lâu sau khi cất cánh

Google News

Cơ quan Hàng không Dân dụng Philippines xác nhận một máy bay Cessna 340 chở 4 người mất tích ngay sau khi cất cánh sáng 18-2 ở phía đông nam thủ đô Manila.

Cơ quan Hàng không Dân dụng Philippines (CAAP) xác nhận một máy bay nhỏ, dòng Cessna 340 chở 4 người đã mất tích sau khi cất cánh sáng 18-2 ở phía đông nam thủ đô Manila, theo tờ The Washington Post.
Theo CAAP, hiện lực lượng chức năng đang tìm kiếm chiếc máy bay mất tích.
Chiếc Cessna 340 rời tỉnh Albay lúc lúc 6 giờ 43 sáng 18-2 để đến thủ đô Manila nhưng bị mất liên lạc 3 phút sau đó. Trên máy bay có 4 người, gồm 1 phi công, 1 thành viên phi hành đoàn và 2 hành khách.
Philippines: May bay mat tich khong lau sau khi cat canhĐường bay dự kiến của máy bay Cessna 340 mất tích ở Philippines ngày 18-2. Ảnh: CNN
CAAP chưa cung cấp ngay thông tin chi tiết về những người trên máy bay nhưng cho biết đã thông báo cho lực lượng không quân, lực lượng bảo vệ bờ biển và các cơ quan ứng phó thảm họa Philippines để hỗ trợ tìm kiếm.
Trước đó, ngày 24-1, một chiếc máy bay Cessna 206 của Philippines chở 6 người đã mất tích ở tỉnh Isabela đến nay vẫn chưa tìm thấy. Giới chức cho biết hoạt động tìm kiếm chiếc máy bay này vẫn đang tiếp tục, nhưng tùy thuộc vào điều kiện thời tiết ở Isabela.
Theo Thảo Vy/PLO