Quay MV với rắn, nữ ca sĩ "khóc thét" vì bị... rắn cắn

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh ca sĩ Maeta, 21 tuổi, bỗng nhiên bị rắn cắn vào cằm khi quay MV mới khiến người hâm mộ sợ hãi.

Maeta, 21 tuổi, tuần trước chia sẻ trên tài khoản Istagram và Twitter video cho thấy cô mặc trang phục ren đen, nằm trên thảm, xung quanh là những con rắn đang bò. Nữ ca sĩ đang mỉm cười thì bỗng nhiên bị rắn cắn vào cằm.
Quay MV voi ran, nu ca si
Maeta khóc thét vì đột nhiên bị rắn cắn vào cằm. 
Bị tấn công bất ngờ một cách đau đớn, Maeta hất con rắn sang một bên và quay người đi. "Ôi nó đã cắn cô ấy", một giọng nói vang lên trong video, khi nữ ca sĩ tỏ ra rất đau đớn.

Video ca sĩ Maeta bị rắn cắn khi quay MV. Nguồn: Instagram/Maetasworld.

Maeta đã chia sẻ clip cô bị rắn cắn vào cằm trên trang Instagram cá nhân và khẳng định sẽ không bao giờ lặp lại điều tương tự. "Những gì tôi đã trải qua để quay video cho tất cả các bạn", ca sĩ trẻ viết dòng chú thích khi đăng video trên mạng xã hội. "Không bao giờ điều này tái diễn".
Clip Maeta bị rắn cắn đạt hơn 540 nghìn lượt xem chỉ vài giờ sau khi cô chia sẻ lên mạng xã hội. Theo People Magazine, toàn bộ rắn được sử dụng quay video đều không có nọc độc. Ngoài vết cắn ở cằm, nữ ca sĩ không bị vết thương nào khác.
Maeta là ca sĩ trẻ đang lên ở Mỹ. Năm 2021 là một năm thành công đối với ca sĩ xinh đẹp khi cô ký được hợp đồng với hãng đĩa Roc Nation vào đầu năm nay. Maeta đã phát hành album đầu tay mang tên Habits gồm các ca khúc như Teen Scene, Toxic và Habits.

Mời độc giả xem video Đang ngủ trong nhà, cô gái trẻ bị rắn cạp nia cắn tử vong ở Nghệ An". Nguồn: THDT


Thảo Nguyên (Theo NDTV)