Rơi trực thăng ở Nga, 18 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Vụ rơi trực thăng ở Nga dẫn tới hậu quả thảm khốc 17-18 người thiệt mạng được cho là do khi cất cánh nó mang đầy nhiên liệu nên khi rơi trở lại mặt đất đã dẫn tới vụ hỏa hoạn cực lớn.

Theo hãng tin RT, vụ rơi trực thăng ở Nga xảy ra chỉ ít phút sau khi chiếc trực thăng Mi-8 của hãng Utair rời mặt đất ở vùng Krasnoyarsk, Siberia.
Roi truc thang o Nga, 18 nguoi thiet mang
 Ảnh minh họa. Nguồn: azvision
Vụ rơi trực thăng Mi-8 đã khiến 15 hành khách cùng hai thành viên phi hành đoàn thiệt mạng. Tuy nhiên, thao hãng tin RIA Novostia thì tổng số người thiệt mạng là 18 với 3 thành viên tổ bay.
TASS cho hay, chiếc trực thăng Mi-8 gặp nạn trong khi đang đưa các công nhân tới giếng dầu. Sau khi rơi trở lại mặt đất, việc các bình nhiên liệu còn đầy đã gây ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn chiếc máy bay.
Mi-8 là một dòng trực thăng đa dụng dùng cho cả mục đích quân sự và dân sự, được sản xuất suốt từ năm 1961 tới nay tại Liên Xô và nay là Nga. Đây được coi là chiếc trực thăng được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử hành tinh với số lượng tới hơn 17.000 chiếc.
Phượng Hồng