Rúng động bà mẹ Mỹ đâm 5 con ruột khiến 3 bé thiệt mạng

Google News

Một bà mẹ trẻ ở bang Texas gây rúng động nước Mỹ sau khi nhẫn tâm đâm 5 đứa con ruột khiến 3 đứa trẻ tử vong và 2 bé bị thương.

Shamaiya Hall, 25 tuổi, bị buộc tội với ba tội giết người sau khi đâm 5 đứa con ruột khiến 3 bé thiệt mạng, Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Ellis cho biết trong một tuyên bố.
Sau khi gây án mạng, Hall đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Wayne McCollum.
Văn phòng cảnh sát trưởng không công khai danh tính của những đứa trẻ, nhưng cho biết 3 nạn nhân thiệt mạng là một bé trai 6 tuổi và cặp song sinh 5 tuổi gồm một bé gái và một bé trai. Ngoài ra, một bé gái 13 tháng tuổi và một bé trai 4 tuổi đã được đưa đi cấp cứu với những vết thương nghiêm trọng.
Rung dong ba me My dam 5 con ruot khien 3 be thiet mang
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Ảnh: NBC DFW. 
Theo thông tin từ cảnh sát, một nhân viên phụ trách của Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em trong chuyến "thăm nhà" vào ngày 3/3 thì phát hiện vụ án mạng kinh hoàng. Sau đó, nhân viên phụ trách đã gọi 911 báo án vào khoảng 4 giờ chiều cùng ngày.
Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết một sĩ quan cảnh sát thành phố đã trả lời cuộc gọi sau đó phát hiện ra những đứa trẻ bị sát hại.
Theo các tài liệu, trước đó, Hall từng bị bắt vì tội tấn công nghiêm trọng bằng vũ khí chết người sau khi bị buộc tội đâm bạn trai của chị gái cô vào năm 2017.
Chị gái song sinh của Hall, Troyshaye Mone Hall, trước đó đã bị bắt vì bị cáo buộc đâm chết đứa con gái 7 tuổi của mình vào tháng 6/2021, theo một bản khai của vụ bắt giữ.
Thảo Nguyên (Theo NBCNews)