Rùng mình tàu hỏa đâm trúng thanh niên đang chụp ảnh “tự sướng”

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị tàu hỏa đâm trúng trong lúc chụp ảnh “tự sướng” gần đường ray khi đoàn tàu đang lại gần tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ. 

Theo Mirror, vụ tàu hỏa đâm trúng thanh niên khi người này đang chụp ảnh “tự sướng” gần đường ray tàu xảy ra tại thành phố Hyderabad, Ấn Độ. Danh tính nạn nhân trong vụ tai nạn hy hữu này được xác định là Shiva.
Một đoạn video được đăng tải trên mạng hôm 24/1 cho thấy, Shiva đứng gần đường ray tàu và lấy điện thoại ra để chụp ảnh, một tay cầm điện thoại còn tay kia chỉ về phía đoàn tàu đang tiến lại gần.
Bức ảnh chụp Shiva trước khi bị tàu hỏa đâm trúng. Ảnh: Mirror.
Trong đoạn clip, ai đó đã nhận thấy sự nguy hiểm và cảnh báo Shiva nhưng anh này cố nán lại và nói “chờ đã” vì muốn chụp bằng được bức ảnh “để đời” với tàu hỏa.
Có thể thấy, Shiva vẫn mỉm cười trong lúc tiếng còi tàu ngày càng to hơn khi tiến lại gần anh.
Cuối cùng, Shiva bị tàu hỏa va phải khiến anh bị thương nặng ở đầu. Ngay sau đó, những người chứng kiện sự việc vội đưa Shiva đến bệnh viện cấp cứu.
Mời độc giả xem thêm video: Hiện trường vụ tai nạn xe buýt ở Peru hôm 2/1 (Nguồn: Star TV/Reuters)
Ấn Độ là quốc gia có số người tử vong cao nhất liên quan đến những màn chụp ảnh "tự sướng" thách thức tử thần, NDTV đưa tin. Trong khoảng thời gian từ tháng 3/2014 đến tháng 9/2016, 60% trong tổng số ca tử vong do chụp hình tự sướng trên thế giới xảy ra tại Ấn Độ.
Thiên An (Theo Mirror)