Sao bóng rổ Mỹ bán được 10.000 chai rượu trong 14 giây livestream

Google News

Ngôi sao bóng rổ Mỹ James Harden tỏ vẻ hoài nghi khi bán được 10.000 chai đồ uống mang thương hiệu của riêng anh chỉ trong 14 giây livestream trên mạng xã hội Trung Quốc.

Ngôi sao bóng rổ James Harden, 33 tuổi, gần đây tham gia buổi livestream bán hàng trên mạng xã hội cùng streamer nổi tiếng Trung Quốc Xiao Yang, để quảng cáo một thương hiệu đồ uống mang tên anh. Bóng rổ là môn thể thao rất được yêu thích ở Trung Quốc và Harden cũng có nhiều người hâm mộ tại quốc gia này.
Trong video phát trực tiếp được chia sẻ ngày 16/8, Harden đảm bảo với người xem rằng sản phẩm "không đắt" và anh thường bán được vài thùng trong một ngày.
Yang nói với sao bóng rổ Mỹ rằng hãy chờ xem họ có thể bán hàng nhanh như thế nào. "Cho tôi xem đi nào", Harden trả lời và khoanh tay ngồi xuống.
"Mọi người sẵn sàng chưa? Bắt đầu nào!", Yang nói với người xem. Chỉ 14 giây sau, anh hét lên: "Dừng lại!". Yang sau đó quay lại nói với Harden rằng toàn bộ 10.000 sản phẩm đã được bán hết, với doanh số 300.000 USD.
Harden tỏ vẻ nghi ngờ với tốc độ bán hàng nhanh “chóng mặt” như vậy và nói rằng "Không đời nào". Anh đi đến nơi đặt máy tính để kiểm tra rồi bắt đầu cười lớn và vỗ tay rồi lăn lộn trên sàn nhà.
Sao bong ro My ban duoc 10.000 chai ruou trong 14 giay livestream
Harden bị sốc với tốc độ bán hàng nhanh như chớp trong buổi livestream ở Trung Quốc. Ảnh: Getty. 
Phản ứng của anh khiến người hâm mộ Trung Quốc thích thú. "Harden thật hài hước. Anh ấy rất vui tính", một người bình luận. "Số lượng bán ra này thực sự chưa là gì đâu. Còn có thể bán 50.000 chai trong vòng một giây đấy. Harden nên chơi bóng rổ ở Trung Quốc và tiến hành các buổi phát trực tiếp!", một người khác cho hay. 
Mua sắm trực tuyến đã bùng nổ ở Trung Quốc những năm gần đây, trở thành ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ USD. Đây là hình thức kết hợp giữa giải trí và thương mại điện tử, người xem có thể ngay lập tức mua hàng và gửi "quà tặng" cho những ngôi sao nổi tiếng mà họ yêu thích.
Những người phát livestream bán mọi thứ, từ mỹ phẩm đến bột giặt và những streamer hàng đầu có thể kiếm được hàng triệu USD mỗi năm. Nhiều người đã từ bỏ công việc toàn thời gian để theo đuổi ngành này.
Thảo Nguyên (Theo CNN)