Sao khiêu dâm đẹp như nữ thần hết thời phải sống trong ống cống

Google News

Một ngôi sao khiêu dâm nổi tiếng thế giới vừa được phát hiện đang sống trong ống cống thoát nước mưa dưới lòng thành phố Las Vegas, Mỹ. 

Sao khieu dam dep nhu nu than het thoi phai song trong ong cong
Vẻ đẹp như nữ thần của sao khiêu dâm Jenni Lee thời còn son và nổi tiếng.. 
Theo Mirror, ngôi sao phim người lớn Jenni Lee được một đoàn truyền hình phát hiện đang sống dưới mạng lưới cống thoát nước mưa Strip nổi tiếng bên dưới thành phố Las Vegas, Mỹ.
Nhiều năm trước Jenni Lee là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp người lớn. Người phụ nữ đến từ Tennessee có một lượng lớn người hâm mộ trước khi bỏ nghề để theo đuổi công việc người mẫu thời trang vào năm 2009. Tuy nhiên, kể từ đó, hoàn cảnh sống của cô đã thay đổi đáng kể.
Người phụ nữ 39 tuổi được phát hiện sống trong một mê cung dài 322m dưới lòng "kinh đô" sòng bạc của thế giới bởi một đoàn làm phim truyền hình đang quay một bộ phim tài liệu về các đường hầm.
Jenni, tên thật là Stephanie Sadorra đã chiếm được một góc nhỏ trong đường hầm và chỉ thắp sáng bằng một ngọn đèn leo lét.
Khi được hỏi liệu có cảm thấy thành công với tư cách là một diễn viên khiêu dâm hay không, Jenni trả lời cô "khá thành công và nổi tiếng".
Sao khieu dam dep nhu nu than het thoi phai song trong ong cong-Hinh-2
 Ngôi sao khiêu dâm đẹp như nữ thần một thời giờ trông như thế này.
Mặc dù tỏ ra rụt rè về hoàn cảnh hiện tại của mình, Jenni sau đó nhanh chóng chia sẻ mặt tích cực của việc sống trong ống cống.
Cô nhấn mạnh rằng, việc sống trong ống cống không khó như mọi người nghĩ và mọi người thực sự tôn trọng điều đó.
Sao khieu dam dep nhu nu than het thoi phai song trong ong cong-Hinh-3
 Nơi ở hiện tại của sao khiêu dâm nổi tiếng một thời.
"Mọi người đều tốt với nhau, điều mà tôi nghĩ là khó mà thấy được. Tôi rất vui, tôi có mọi thứ tôi cần ở đây", Jenni nói.
Khi được hỏi liệu có nghĩ đến việc rời khỏi các ống cống - nơi được xây dựng để thoát nước mưa và bảo vệ thành phố khỏi lũ quét nhưng hiện là nhà của hàng nghìn người vô gia cư hay không - Jenni cho biết, cô không bận tâm lắm về chuyện này.
Theo Minh Nhật/Dân Việt