Sát nhân 18 tuổi giết người rồi khoe "chiến tích" lên MXH

Google News

Kẻ giết người tuổi vị thành niên này đã sát hại một người trung niên tại công viên một cách tàn nhẫn và khoe khoang với các bạn.

Leary Dalton-Byrne đã đâm nạn nhân Dean Ward (45 tuổi) bằng một con dao tại công viên Finchley, Birmingham (Anh) vào ngày 20/6. Ông Ward khi đó đang đi bộ trong công viên với một người bạn vào khoảng 6h30 sáng thì gặp Dalton-Byrne đi cùng một người bạn khác.
Bị cáo đã hỏi xin một điếu thuốc. Khi Ward trả lời mình không hút thuốc, Dalton đã tấn công liên tiếp vào nạn nhân và đâm nhiều nhát vào chân ông.
Bạn của Ward ngay sau đó đã gọi xe cứu thương. Mặc dù được đưa vào bệnh viện nhanh chóng nhưng nạn nhân đã qua đời 1 tuần sau đó do những biến chứng từ các vết thương.
Sat nhan 18 tuoi giet nguoi roi khoe
Dean Ward (trái) bị đâm tử vong bởi Dalton-Byrne (phải) vì không có thuốc lá để cho. 
Chỉ vài giờ sau khi tấn công, Dalton-Byrne đã khoe khoang với bạn bè những gì hắn làm, kể lại chuyện đã đâm nạn nhân vào chân và vai. Những chi tiết bị cáo kể đã được ghi lại và phát tán trên mạng xã hội. Kẻ côn đồ này bị bắt sau đó.
Khi bị thẩm vấn, hắn đã chối bỏ trách nhiệm và đẩy tội sang người bạn đi cùng ngày hôm đó.
Dalton-Byrne liên tục nói rằng mình vô tội, nhưng sau đó hắn đã bị tuyên án với tội danh giết người trong phiên tòa vào ngày thứ 6 tuần trước của tòa án Birmingham. Án phạt sẽ được xét trong phiên tòa ngày 1/2/2019.
Sau khi tòa tuyên án, đã có những cuộc xung đột xảy ra giữa gia đình nạn nhân với bị cáo và luật sư bào chữa Timothy Raggatt QC. Vì vậy tòa quyết định sẽ xem xét án phạt trong phiên tòa tiếp theo nhằm mục đích hạ nhiệt vụ xung đột này.
Luật sư Raggatt nói: “Cậu bé gặp một vài khó khăn và bị tổn thương tâm lý nên chưa nhận thức được tính nghiêm trọng trong những hành động của mình.
Theo Lily/Giadinh.net