Say đắm bạn gái online, VĐV bóng chuyền bị lừa 18 tỷ suốt 15 năm

Google News

Suốt 15 năm, VĐV bóng chuyền nổi tiếng người Ý Roberto Cazzaniga, bị lừa hơn 800.000 USD (18 tỷ đồng) bởi cô "bạn gái" mạo danh siêu mẫu.

Năm 2005, Roberto đã được một người bạn gái tên Manuela giới thiệu và làm mối với một cô gái trên mạng. Ngay lập tức, anh chàng Roberto phải lòng cô gái và bày tỏ ý muốn hẹn hò.
Cô gái tự nhận mình tên là Maya và cho biết vẫn còn độc thân. Chỉ có điều, Roberto không hề nhận ra ảnh đại diện của bạn gái thực chất là ảnh của siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio.
Sau đó, chàng VĐV người Ý vẫn duy trì mối quan hệ yêu đương tốn kém tiền bạc trong suốt 15 năm với kẻ lừa đảo.
Mặc dù chỉ nói chuyện qua điện thoại và qua mạng xã hội nhưng nam VĐV người Ý vẫn mạnh tay chuyển tiền và tặng những món quà đắt tiền cho bạn gái online.
Say dam ban gai online, VDV bong chuyen bi lua 18 ty suot 15 nam
Chàng VĐV người Ý vẫn duy trì mối quan hệ yêu đương tốn kém tiền bạc trong suốt 15 năm với kẻ lừa đảo mạo danh siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio. 
Trong một cuộc phỏng vấn với các nhà điều tra, Roberto Cazzaniga nói rằng Maya đã nói rằng cô mắc bệnh hiểm nghèo, cần đến bệnh viện thường xuyên và chi phí chữa trị rất tốn kém. Nghe vậy, Roberto không ngần ngại rút hầu bao chi trả viện phí, mua quà đắt tiền, xe hơi cho Maya như một lời động viên. Tuy nhiên, việc này đã khiến anh chàng phải gánh một khoản nợ rất nặng.
Có thời điểm, vận động viên 42 tuổi này đã say mê cô bạn gái trên mạng đến mức anh tin tất cả những gì cô ta nói. Anh chàng thậm chí còn đồng ý không gặp cô trong nhiều năm như vậy, đồng thời gửi cho cô hàng nghìn euro để tiêu xài.
Roberto chỉ bắt đầu nghi ngờ rằng mình là nạn nhân của một vụ lừa đảo khi anh nói với đồng đội của mình rằng anh đã đính hôn với một siêu mẫu Brazil mà chưa bao giờ gặp mặt trước đây.
Có thông tin cho rằng các đồng đội đã liên hệ với cảnh sát để yêu cầu điều tra vì Roberto đã khóc lóc và nói rằng không thể tự làm điều đó.
Ngay sau đó, cảnh sát đã điều tra và phát hiện thủ phạm không ai khác chính là người bạn Manuela. Theo lời khai, Manuela và bạn trai của cô đã lên kế hoạch đóng giả siêu mẫu và lừa đảo Roberto với số tiền lên tới 18 tỷ đồng. Hiện tại, cả hai đã bị bắt giữ và chờ xét xử.
Thảo Nguyên (Theo Odditycentral)