Say rượu đi sai làn đường, tài xế tự báo cảnh sát

Google News

Nam tài xế say rượu ở Mỹ đã vô tình gọi điện cho cảnh sát bang Nebraska để báo cáo trường hợp đi ngược chiều trên đường cao tốc. Kết quả là anh ta đã bị bắt ngay sau đó vì đi sai làn đường.

CNN đưa tin, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lancaster thuộc bang Nebraska, Mỹ cho hay một người đàn ông đã gọi vào đường dây 911 để báo cáo về việc phát hiện một chiếc ô tô đi sai làn đường cao tốc.
Trong bài đăng trên trang Facebook vào ngày 31/8, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lancaster đã cho công bố đoạn video về vụ việc xảy ra hồi tháng Ba, cùng ghi âm cuộc gọi của tài xế tới 911.
Say ruou di sai lan duong, tai xe tu bao canh sat
Tài xế say rượu lái xe sai làn đường cao tốc và vô tình gọi cảnh sát tới bắt. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lancaster. 
Khi lực lượng chức năng tới nơi, họ phát hiện chính người gọi điện là tài xế lái xe sai phần đường, và anh ta đang trong tình trạng say xỉn.
“Tôi đang trên Quốc lộ 77 đi về phía bắc, và có ai đó đang đi ngược chiều đường”, người tài xế nhấn mạnh thêm trong đoạn ghi âm cuộc gọi 911 rằng, người lái xe kia “gần như đã tông tôi ra khỏi đường”.
Đoạn video được công bố cũng cho thấy tài xế say rượu đã bị một sĩ quan cảnh sát yêu cầu ra khỏi xe ô tô.
“Anh có biết tại sao tôi lại yêu cầu dừng xe không?”, sĩ quan cảnh sát đặt câu hỏi.
“Do tôi đi sai phần đường”, nam tài xế thừa nhận.
Khi được hỏi lý do tại sao lại đi sai làn, tài xế trả lời “chắc chắn đã bỏ lỡ lối ra”. Người lái xe cũng xác nhận, anh ta chính là người đã gọi 911 trước đó.
Theo Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Lancaster, qua kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của tài xế cao hơn gấp đôi giới hạn cho phép. Người này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.
Thảo Nguyên (Theo CNN)