Tá hoả phát hiện camera quay lén giấu trong bàn chải cọ toilet

Google News

Hết lắp camera quay lén trong đầu phát wifi, quạt thông gió, gương soi... giờ những tên biến thái còn giấu chúng trong cả bàn chải cọ toilet.

Trang Facebook Muar News vừa mới đưa tin về việc: Kẻ đồi bại nào đó đã cố tình giấu camera quay lén trong bàn chải cọ toilet nhằm ghi hình bộ phận nhạy cảm của chị em lúc đi vệ sinh.
Ta hoa phat hien camera quay len giau trong ban chai co toilet
Vị khách phát hiện chiếc bàn chải cọ toilet trông khả nghi. 
Cụ thể, thiết bị tinh vi đến tởm lợm này được phát hiện ra trong nhà vệ sinh của chuỗi cửa hàng ăn uống Tealive tại thị trấn Muar (Malaysia), vào ngày 17/7.
Ta hoa phat hien camera quay len giau trong ban chai co toilet-Hinh-2
Hóa ra có chiếc camera tinh vi giấu trong đó. 
Tối cùng ngày, một thực khách khi vào nhà vệ sinh đã nhận thấy chiếc bàn chải chuyên dùng cọ rửa toilet có điều gì không ổn. Khi nhặt lên kiểm tra, vị khách phát hiện bên trong có giấu camera quay lén.
Ngay lập tức, quản lý nhà hàng cho nhân viên kiểm tra toàn bộ nhà vệ sinh, nhưng không phát hiện thêm chiếc camera nào khác. Cảnh sát cũng có mặt lập biên bản sự việc. Họ thấy một thẻ nhớ bên trong camera, nhưng hiện không chứa hình ảnh và chỉ có file âm thanh. 
Video trích xuất từ camera an ninh của cửa hàng Tealive cho thấy: Có một gã đàn ông đầy vẻ khả nghi đã đi vào đó trước khi camera quay lén bị phát hiện, còn lại chưa có thêm bằng chứng gì.
Vì vậy, cửa hàng Tealive đã quyết định không công bố hình ảnh của nghi phạm.
Tóm lại, chị em cần hết sức cẩn thận khi đi vệ sinh, thay quần áo ở chỗ lạ.
Theo Minh Khôi/ĐSPL