Tai nạn máy bay, cặp vợ chồng mới cưới tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Tai nạn máy bay ở Anh đã khiến cho cặp vợ chồng mới cưới thiệt mạng trong chuyến bay về thăm gia đình nhân dịp lễ Phục Sinh. 

Davis và bác sĩ Margaret-Ann Rous kết hôn được gần một năm nay. Họ đã bị thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay, khi chiếc máy bay riêng của họ đâm thẳng vào một sườn đồi.

Hai người cất cánh từ Dundee, (nơi họ đang sinh sống) bay đến Tiree (quê hương của bác sĩ Margaret-Ann Rous) trên chiếc máy bay riêng Piper Cherokee  để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần với mẹ vợ và chị gái.

Tuy nhiên, máy bay của họ đã bị mất liên lạc với radar vào lúc 1 giờ 50 phút chiều 5/4,  ở khu vực Beinn Lus hẻo lánh. Sáu giờ sau, người ta đã tìm thấy những mảnh vỡ của máy bay và thi thể của cặp vợ chồng xấu số.

Tai nan may bay, cap vo chong moi tu nan
 Cặp vợ chồng Margaret-Ann và David Rous đã tử nạn khi máy bay hạng nhẹ của họ đâm vào một sườn đồi Scotland.

Bác sĩ Margaret-Ann Rous, 37 tuổi, làm công việc bác sĩ gia đình tại Phòng khám Y khoa Stobswell ở Dundee. Cô kết hôn với Davis Rous, 28 tuổi, hồi   tháng Bảy năm ngoái.  

Tai nan may bay, cap vo chong moi tu nan-Hinh-2
Cặp đôi đã chuyển tới một căn nhà lớn hơn và lên kế hoạch bắt đầu cuộc sống gia đình. 

Cặp vợ chồng mới cưới này cất cánh từ sân bay Dundee trên chiếc máy bay hạng nhẹ một động cơ của David Rous, nhưng không hạ cánh xuống sân bay trên đảo như dự kiến.

Máy bay trực thăng tìm kiếm và cứu hộ của Lực lượng tuần duyên cùng với  máy bay trực thăng Hải quân Hoàng gia Anh đã tham gia tìm kiếm. Những mảnh vỡ của máy bay đã được tìm thấy vào lúc 8 giờ tối ngày 5/4.

Tai nan may bay, cap vo chong moi tu nan-Hinh-3

Máy bay trực thăng tìm kiếm cứu hộ của Lực lượng tuần duyên tiến hành tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn. 


Tai nan may bay, cap vo chong moi tu nan-Hinh-4
Loại bay hạng nhẹ Piper Cherokee chở vợ chồng mới cưới Davis và
Margaret-Ann Rous.
Trung tâm Điều tra tai nạn hàng không sẽ xác định nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn máy bay nói trên.
Thanh Trang (theo Daily Mail)