Tại sao vợ chồng Hoàng tử Harry muốn giữ bí mật về giới tính em bé?

Google News

Theo Elle, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã biết giới tính đứa con đầu lòng. Song, cặp đôi quyết định giữ bí mật tới khi em bé chào đời.

Giới tính đứa bé trong bụng Meghan Markle là sự tò mò lớn với giới truyền thông. Dù nhiều lời đồn đoán xuất hiện, vợ chồng Hoàng tử Harry lựa chọn không tiết lộ thông tin cho tới khi con họ chào đời. Theo tạp chí Elle, cặp đôi đã biết được đó là bé trai hay bé gái.
Theo Elle, có hai lý do chính khiến Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đưa quyết định này. Theo tiền lệ Hoàng gia Anh, các bà mẹ không bao giờ tiết lộ giới tính con trước khi sinh. Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã giữ đúng quy định này trong cả 3 lần mang thai.
Tai sao vo chong Hoang tu Harry muon giu bi mat ve gioi tinh em be?
Hoàng tử Harry và công nương Meghan Markle tại sự kiện Hoàng gia hồi tháng 1. 
Tiếp theo, cặp đôi muốn đó sẽ là một bí mật bất ngờ với công chúng. Trong sự kiện của Hoàng gia hồi tháng 1/2019, Harry và Meghan liên tục trả lời đám đông rằng họ đang giữ kín giới tính đứa bé như một bất ngờ.
Sáng 15/10/2018 (giờ Việt Nam), cung điện Kensington đưa ra thông báo chính thức: "Công tước và nữ Công tước xứ Sussex vui mừng báo tin nữ Công tước xứ Sussex sẽ sinh em bé vào mùa xuân năm 2019". Các thành viên trong Hoàng gia Anh đều hân hoan đón nhận tin vui.
Từ đó tới nay, Meghan Markle liên tục là tâm điểm ống kính báo chí. Nhiều lời đồn mang thai giả xuất hiện xung quanh nữ Công tước. Song, cô và Hoàng tử Harry luôn cố gắng kín tiếng nhất có thể về em bé.
Theo Hương Đỗ/Zing News