Tài xế “điên” cố tình đâm cô gái 3 lần, lý do gây sốc

Google News

Chỉ vì chụp ảnh biển số chiếc xe gây tai nạn giao thông, cô gái trẻ bị gã tài xế điên cuồng đuổi theo truy sát và cán lên người 3 lần.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 12/4 ở một khu phố thuộc thành phố Elizabeth, bang New Jersey (Mỹ). Nạn nhân là cô gái trẻ Morgan Scott (23 tuổi) bị gã tài xế Vincent Jean (56 tuổi) lái xe đâm liên hoàn khi tên này phát hiện cô cố gắng chụp lại biển số chiếc xe SUV Mitsubishi của hắn.

Video " Gã tài xế điên cuồng đâm cô gái trẻ tới 3 lần hôm 12/4 ". Nguồn: Daily Mail.

Tuy sống sót sau khi bị tấn công nhưng 60% cơ thể của Morgan Scott đang phải chịu những vết thương sâu nghiêm trọng. Ngoài ra, cô gái 23 tuổi còn bị gãy ba xương cổ, gãy xương đùi, rách gan, gãy xương sườn, chấn thương lưng.
Tai xe “dien” co tinh dam co gai 3 lan, ly do gay soc
Morgan Scott bị tài xế rượt đuổi cán xe qua người tới 3 lần. Ảnh: IG, Twitter. 
Camera an ninh của nhà dân bên đường đã ghi lại toàn bộ vụ việc kinh hoàng. Theo đoạn video, Morgan giơ điện thoại ra chụp biển số xe của tên Jean từ phía sau. Hắn phát hiện liền lùi lại nhằm đâm xe vào cô gái trẻ nhưng bất thành. Chưa dừng lại ở đó, hắn tiếp tục quay xe tiến thẳng về phía Morgan khiến cô phải tháo giày cao gót để chạy nhưng chỉ một đoạn bỗng bị vấp ngã và nằm gọn dưới bánh xe của tên tài xế ngông cuồng. Sau khi cán qua người nạn nhân, tên Jean còn cố tình lùi qua lùi lại 3 lần. Cảnh tượng kinh hoàng không kém gì phim kinh dị.
Một đoạn video khác cho thấy những người có mặt ở hiện trường liên tục hét lên, yêu cầu tài xế dừng lại. Tuy nhiên, gã tài xế “điên” vẫn bóp còi xe inh ỏi và tấn công nạn nhân. Khi cảnh sát đến hiện trường, Morgan đang nằm thoi thóp.
Morgan được đưa vào viện trong tình trạng gãy xương sườn, gãy chân và dập lá gan vì hành vi tàn nhẫn của tên tài xế.
Tai xe “dien” co tinh dam co gai 3 lan, ly do gay soc-Hinh-2
Tên Vincent Jean bị buộc tội cố ý giết người cấp độ 1. 
Sau khi gây án, gã tài xế bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt ngay vào hôm sau. Hắn bị buộc tội cố ý giết người cấp độ 1 và tội tấn công người khác bằng ô tô.
Gia đình của nạn nhân Morgan sau đó đã phải lập một tài khoản GoFundMe để trang trải chi phí y tế cho cô sau khi công ty bảo hiểm từ chối chi trả với lý do đây là hành vi "cố tình" của tên tài xế, không phải là tai nạn.
Tài xế Vincent đang bị giam tại nhà tù quận Union trong thời gian chờ tòa án mở phiên điều trần.
Thảo Nguyên (Theo DM)