Tài xế hút thuốc lá trong xe khiến ô tô phát nổ kinh hoàng

Google News

Vì không phát hiện bình gas trên ô tô bị rò rỉ và tài xế lại châm lửa hút thuốc lá khi lái xe khiến chiếc ô tô phát nổ kinh hoàng giữa đường.

Nam tài xế vô tư châm thuốc lá để hút khi đang lái xe mà không phát hiện bình gas trên ô tô bị rò rỉ. Hậu quả, chiếc ô tô phát nổ giữa đường khiến tài xế bị thương phải nhập viện.

Video Chiếc xe phát nổ kinh hoàng do tài xế lại châm lửa hút thuốc.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 16/12 trên một con đường ở thị trấn Tương Đàm thuộc tỉnh Hồ Nam của Trung Quốc. Chiếc SUV màu trắng gặp sự cố khi đang di chuyển trên đường Dongshan.
Camera an ninh từ bãi đỗ xe cho thấy, khi vừa vào khúc cua, chiếc ô tô bất ngờ nổ tung và phát ra tiếng động rất lớn. Hậu quả, phần nóc xe bị bật tung và bay lên cao vài mét trước khi rơi xuống đất. Chiếc xe vẫn di chuyển một đoạn sau đó mới dừng lại.
Tai xe hut thuoc la trong xe khien o to phat no kinh hoang
Chiếc xe phát nổ trên đường. 
Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện người lái xe có vận chuyển một bình gas bên trong tuy nhiên có thể người này không để ý phần van đã không vặn chặt dẫn đến rò rỉ khí gas. Trong khi đó, người này vô tình muốn hút thuốc nên đã bật lửa bên trong xe dẫn đến việc chiếc xe bị nổ tung.
Sau vụ việc, chiếc ô tô đã bị hư hại nặng và tài xế bị bỏng phải nhập viện điều trị. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy, phần khung của chiếc ô tô đã bị biến dạng và phía đuôi xe bị bật tung méo mó.
Thảo Nguyên