Tài xế say xỉn lái xe đâm đồn cảnh sát, suýt gây án mạng

Google News

Một tài xế say xỉn đã lái xe đâm vào đồn cảnh sát ở thành phố Tân Bắc của Đài Loan. Hành động liều lĩnh của người này suýt nhiều người bên trong tòa nhà đối mặt với nguy cơ bị tai nạn.

Theo CNA, phòng cảnh sát quận Lâm Khẩu thuộc Sở Cảnh sát thành phố Tân Bắc cho hay vào sáng sớm ngày 6/11, tài xế say xỉn họ Tsai đã điều khiển chiếc ô tô di chuyển tới gần Đồn cảnh sát Wenlin ở quận Lâm Khẩu. Do uống rượu quá say, nam tài xế bỗng mất kiểm soát và đâm vào đồn cảnh sát.
Các sĩ quan cảnh có mặt trong đồn đã nghe thấy tiếng động giống tiếng xe đâm, và kịp nhảy khỏi vị trí nguy hiểm đúng lúc nên tránh bị thương tích. Sau cú đâm mạnh, chiếc ô tô dừng lại và may mắn không có sĩ quan nào bị thương.
Tai xe say xin lai xe dam don canh sat, suyt gay an mang
Hiện trường vụ tài xế say xỉn điều khiển xe đâm vào đồn cảnh sát. Ảnh: CNA. 

Tai xe say xin lai xe dam don canh sat, suyt gay an mang-Hinh-2
Những mảnh vỡ văng tung toé khắp sàn. 

Tai xe say xin lai xe dam don canh sat, suyt gay an mang-Hinh-3
Tại hiện trường, lực đâm mạnh của chiếc ô tô đã tông đổ cửa kính và làm hư hỏng nhiều thiết bị. 
Tại hiện trường, cảnh sát kiểm tra nhanh và xác định tài xế Tsai đã uống rượu say trước khi lái xe. Đối tượng sau đó đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Tuy nhiên, do sức khỏe của nam tài xế không tốt nên người này đã được chuyển vào bệnh viện.
Cảnh sát cho biết thêm sau khi tài xế Tsai được xuất viện, họ sẽ tiến hành điều tra trước cáo buộc uống rượu lái xe và phá hoại tài sản công. Nam tài xế sẽ được yêu cầu đền bù thiệt hại vật chất. Bởi theo hình ảnh ở hiện trường, lực đâm mạnh của chiếc ô tô đã tông đổ cửa kính và làm hư hỏng nhiều thiết bị cũng như bàn ghế trong đồn cảnh sát.

Mời độc giả xem video Sóc Trăng: “Ngáo đá”, tài xế xe đầu kéo liên tiếp gây tai nạn rồi bỏ chạy. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo CNA)