Tán đổ chị em trên mạng, người đàn ông dùng chiêu kỳ quái dụ lên giường

Google News

Sau khi các nạn nhân tin tưởng với mình, người đàn ông 50 tuổi yêu cầu phải làm "chuyện ấy" với bạn của ông ta rồi mới có thể bắt đầu một mối quan hệ.
 

Lừa đảo là chuyện không hiếm nhưng nhiều người vẫn bị “sập bẫy”. Chiêu thức của những kẻ lừa đảo là đánh trúng tâm lý nhẹ dạ cả tin. Kết quả là nạn nhân bàng hoàng khi biết sự thật, thậm chí bị tổn thất tài sản, tinh thần. Tuyến bài Những phi vụ lừa tình ngoạn mục sẽ gửi tới độc giả những câu chuyện có thật, để nhận biết chiêu trò của tội phạm để tránh mắc bẫy.
Tan do chi em tren mang, nguoi dan ong dung chieu ky quai du len giuong
 Chân dung Robert - kẻ dùng chiêu trò dụ dỗ phụ nữ.
Dụ dỗ chị em bằng chiêu trò kỳ quái
Robert Devereux (50 tuổi, sống ở Anh) cảm thấy khó cuốn hút được chị em nên ông ta dùng chiêu trò lập hồ sơ giả mạo trên mạng. Nhằm thuyết phục và cuốn hút phái nữ, anh ta lấy ảnh của một người trẻ trung, đẹp trai, body hấp dẫn... Với cách này, chị em chat với Robert cứ ngỡ đang nói chuyện với một chàng trai trẻ mà có ngoai hình đẹp. Nhưng ai có ngờ rằng, Robert đã dùng mẹo xảo quyệt của mình nhằm thực hiện âm mưu đen tối hơn.
Trên mạng, Robert tự nhận tên là "Dean". Người đàn ông này dành hàng tháng trời để nói chuyện, tán tỉnh một người phụ nữ. Thậm chí, có những ngày, Robert với cái tên giả mạo là "Dean" dành hàng tiếng đồng hồ để nói chuyện với người phụ nữ qua màn hình mà không chán. Từ 2 người xa lạ, "Dean" và cô trở nên thân quen, thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào. Người phụ nữ tin tưởng người đàn ông chưa bao giờ gặp mặt và dần dần có mối quan hệ gần gũi với Robert. Sau khi có được lòng tin, Robert bắt đầu gạ gẫm nạn nhân gửi những bức ảnh riêng tư.
Việc gặp mặt giữa 2 người quen nhau đã lâu là điều dễ hiểu, nhưng Robert tự tuyên bố rằng nếu như muốn gặp ngoài đời thì phải quan hệ tình dục với "Rob" - một người bạn của ông ta. Robert tự bịa người này đang mắc bệnh ung thư và việc làm "chuyện ấy" được xem như là phép thử về tình cảm của họ. Nếu như chấp nhận "chuyện ấy", người phụ nữ có thể hẹn hò với "Dean"- tên giả mạo do Robert tự lập ra. Thực tế chẳng có người bạn nào mà "Dean" hay "Rob" đều là Robert.
Vì đang trong thời điểm bị cuốn hút bởi những dòng tin nhắn quan tâm. tán tỉnh của "Dean" nên người phụ nữ gật đầu đồng ý làm "chuyện ấy". Thế nhưng khi đến gặp, người phụ nữ nhìn thấy Robert nên từ chối "lên giường". Tuy nhiên, người đàn ông 50 tuổi cưỡng bức nạn nhân.
Nạn nhân bị đe dọa và phải làm "chuyện ấy" nhiều lần
Nạn nhân tưởng rằng lần kinh hoàng đó sẽ chấm dứt mối quan hệ giữa 2 bên. Tuy nhiên, cô không ngờ rằng, Robert đã nắm trong tay những bức ảnh "riêng tư". Ông ta dọa sẽ tung tất cả lên mạng, nếu như không tiếp tục đồng ý làm "chuyện ấy".
Vì cảm thấy không còn lựa chọn nào khác, nạn nhân chấp nhận làm "chuyện ấy" thêm 5-6 lần với Robert trong nhiều tháng. Thậm chí, nạn nhân còn phải cho Robert vay 2.000 bảng.
Vụ việc đã được nạn nhân báo cảnh sát. Tuy nhiên, Robert đã từng lừa dối nhiều nạn nhân khác. Một người phụ nữ lên tiếng tố cáo về việc từng được dụ dỗ đến nhà của Robert. Cô được yêu cầu bịt mắt lại khi 2 người gặp nhau. Mục đích của Robert là nhằm che đậy hình ảnh thật của mình khác xa với hình ảnh giả mạo đăng trên mạng.
Tuy nhiên, trong khi làm "chuyện ấy", cô gái phát hiện sự thật về con người Robert nên cố gắng vùng vẫy để trốn thoát. Robert tấn công tình dục nạn nhân và nói sẽ không để cô đi nếu không có được thứ anh ta muốn. May mắn là nạn nhân đã trốn thoát thành công.
Một nạn nhân khác cũng tố Robert về việc cô cho anh ta vay 500 bảng Anh sau khi bị lừa là cần tiền giúp một người bạn.
Nghi phạm đã bị kết án hôm 18/12/2018 sau phiên tòa xét xử kéo dài 1 tuần. Người đàn ông này lĩnh án 14 năm tù với 7 tội hiếp dâm, đe dọa... Điều đáng nói là Robert từng có tiền án sau khi bị kết tội đánh cắp tiền từ một người bạn để lấy tiền dùng cocain.
Theo Việt Phong(Dân Việt)