Thảm khốc rơi máy bay chở Bộ trưởng Paraguay, 4 người tử nạn

Google News

(Kiến Thức) - Bộ trưởng Nông nghiệp Paraguay Luis Roberto Gneiting nằm trong số 4 người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ở miền nam nước này. Chiếc phi cơ được cho là đã bị phá hủy hoàn toàn sau vụ tai nạn.

Theo CBC dẫn lời một quan chức cho biết, Bộ trưởng Nông nghiệp Luis Roberto Gneiting, Thứ trưởng Nông nghiệp Vicente Ramirez cùng hai phi công là những người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại Paraguay tối 25/7 (giờ địa phương).
Chiếc máy bay hai động cơ Baron BE58 được cho là đã bị phá hủy hoàn toàn sau khi rơi xuống khu vực gần Ayolas, miền nam nước này.
Bộ trưởng Nông nghiệp Paraguay Luis Roberto Gneiting. Ảnh: Reuters.
“Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo 4 người tử nạn trong vụ tai nạn máy bay này. Lực lượng cứu hộ đang cố gắng tìm thi thể các nạn nhân”, Joaquin Roa, người đứng đầu Cơ quan xử lý tình trạng khẩn cấp quốc gia Paraguay, cho biết.
Sáng 26/7, đội cứu hộ xác định vị trí máy bay rơi nằm cách sân bay tại thành phố Ayolas khoảng 6 km. Được biết, chiếc máy bay vừa cất cánh để trở về thủ đô Asuncion thì gặp nạn.
Hiện, giới chức Paraguay đang mở cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Mời độc giả xem thêm video: Rơi máy bay chở 104 hành khách tại Cuba  hồi tháng 5/2018 (Nguồn: VTC14)

Trước đó, truyền thông địa phương Paraguay dẫn nguồn giới chức sân bay Silvio Pettirossi cho biết, chiếc máy bay chở hai quan chức Paraguay nói trên đã cất cánh từ thành phố Ayolas vào lúc 18h20 chiều 25/7 (giờ địa phương).
Theo lịch trình, máy bay sẽ hạ cánh tại thủ đô Asuncion sau đó 1 tiếng 15 phút. Tuy nhiên, chiếc phi cơ đã không thể đến đích như dự kiến do gặp tai nạn thảm khốc.
Thiên An