Thăm nhà bạn, mở tủ đông thấy xác cô gái bên trong

Google News

Chỉ tới khi một người bạn tới căn hộ và mở chiếc tủ đông có khóa ra, anh ta mới “ngã ngửa người” vì thấy thi thể một cô gái bên trong.

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ hai người sau khi thi thể một cô gái được phát hiện trong tủ đông của căn hộ. Vụ việc xảy ra gần thành phố Youngstown, đông bắc bang Ohio, Mỹ. Hai người có thể đối mặt cáo buộc tra tấn thi thể và cản trở quá trình điều tra.
Tham nha ban, mo tu dong thay xac co gai ben trong
Hai nghi phạm bị bắt giữ vì hành vi giết người. 
Arturo Novoa, 31 tuổi và Katrina Layton, 34 tuổi đã có mặt ở tòa án hôm 31.7. Hai người đang sở hữu khối tài sản khoảng 1 triệu USD, theo Reuters. Vụ giấu xác được phát hiện khi một người bạn tới nhà của Novoa và phát hiện ra tủ đông bị khóa kín. Người này nghi ngờ bên trong chứa vật khả nghi nên mở ra xem. Anh ta vô cùng choáng váng khi thấy xác người nằm trong.
Thi thể được xác định là Shannon Graves, 28 tuổi, một cô gái từ vùng Youngstown mất tích cách đây nửa năm. Debbie DePaul, chị gái của Graves, nói rằng Novoa và Graves đang hẹn hò ở thời điểm vụ mất tích xảy ra. Trên website của bang Ohio, Graves được xác định mất tích 6 tháng qua.
Công tố viên Dana Lantz cho biết Novoa đã sống tại căn hộ của Graves cùng Layton. Cô gái Layton đã sử dụng thẻ tín dụng và chăm sóc cho con chó của nạn nhân xấu số. Layton không biết về vụ giết người và cái xác trong nhà vì Novoa nói Graves đã bỏ đi theo người khác.
Phòng pháp y địa phương đang tích cực điều tra nhằm tìm ra nguyên nhân cái chết của người phụ nữ. Cảnh sát cho rằng cô bị giết ở Youngstown rồi xác được chuyển tới quận Mahoning tại Ohio.
Theo Quang Minh/Dân Việt