Thân thế vợ hoa khôi của Quốc vương Malaysia vừa thoái vị

Google News

Ngày 6/1, Quốc vương Malaysia, Muhammad V tuyên bố thoái vị chỉ sau 2 tháng cưới vợ xinh đẹp. Vợ của Quốc vương là một Hoa hậu có vẻ đẹp nóng bỏng cùng gương mặt hoàn hảo.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sự Malaysia xảy ra chuyện quốc vương đương nhiệm xin thoái vị. Được biết, quốc vương Muhammad V lên ngồi hồi tháng 4/2017. Ông là Quốc vương đầu tiên trong lịch sử nước Malaysia không có hoàng hậu khi đăng cơ vì đã ly hôn với người vợ đầu tiên vào năm 2016.
Theo đó, người vợ này, cưới nhà vua Malaysia vào năm 2004, là một phụ nữ Thái Lan có dòng dõi hoàng gia Malaysia.
Than the vo hoa khoi cua Quoc vuong Malaysia vua thoai vi
Hình ảnh đám cưới của quốc vương Muhammad V diễn ra vào tháng 11/2018. 
Sau đó, năm 2017, Quốc vương Muhammad V có cuộc gặp định mênh với người đẹp Oksana Voevodina khi cô này đang làm người mẫu cho một nhãn hàng tại Pháp. Bắt đầu từ đây, mối quan hệ của 2 người trở nên khăng khít và đến tháng 11/2018, họ quyết định làm đám cưới hoành tráng tại Nga, quê hương của cô dâu.
Thông tin về đám cưới của Quốc vương Muhamamad được báo chí quốc tế đăng tải rất nhiều nhưng thân thế của cô dâu xinh đẹp thì ít được nhắc đến. Người ta chỉ biết rằng, Oskana Voevodina là Hoa khôi thủ đô Moscow năm 2015. Oskana có vẻ ngoài nóng bỏng cùng gương mặt đẹp như thiên thần.
Tuy nhiên, vào 6/1, thông tin từ Quốc vương Muhammad V thoái vị đã khiến người nhiều người "đào mộ" thân thể của cô vợ trẻ xinh đẹp. Oskana kém chồng quốc vương 24 tuổi. Trước khi lấy chồng là Quốc vương, Oskana nổi tiếng là người mẫu hoạt động chủ yếu ở Thái Lan và Trung Quốc.
Thân thế Hoa khôi trẻ đẹp trở thành mối quan tâm của nhiều người. Và "nhờ" chuyện thoái vị của Quốc vương Muhammad V mà báo chí quốc tế mới tìm thấy khá nhiều thông tin thú vị của cô. Theo đó, Oskana có cha là Andrey Gorbatenko, một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình. Trong khi đó, mẹ cô từng là thí sinh trong một cuộc thi sắc đẹp địa phương ở Penza, tỉnh cách Moscow hơn 600 km về phía đông nam, hồi đầu những năm 1990.
Sinh ra trong một gia đình khá giả nên Oskana hoàn thiện bản thân hơn so với những cô gái trẻ khác. Người đẹp lớn lên trở thành người mẫu có nhan sắc nóng bỏng, ngọt ngào. Làm việc trong làng mẫu đã lâu nên cô cũng có sở thích đặc biệt với ngành thiết kế. Người đẹp cho biết sở thích của cô là thiết kế quần áo và đồ bơi cho phụ nữ, mong muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang.
Ngoài làm người mẫu, Oksana còn được biết với vai trò diễn viên trên truyền hình. Mới đây, nhiều khán giả phát hiện ra một câu chuyện bất ngờ về Oksana. Một đoạn phim rò rỉ trên truyền hình đã hé lộ vai diễn "gây sốc" của vợ Quốc vương Malaysia vừa thoái vị.
Thông tin từ tờ Komosomolskaya Pravda của Nga, vợ quốc vương vừa thoái vị từng tham gia một chương trình truyền hình thực tế năm 2013 quay tại Mexico với nghệ danh Nikol hay còn gọi là Ksenia Dyagileva. Cô khiến nhiều người cùng tham gia kinh ngạc khi quan hệ tình dục với đối tác nam có tên Val Nikolsky ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên được ghi hình.
Đoạn video "sex" này đã lan truyền khắp mạng xã hội Nga. Tuy nhiên, phía Oksana vẫn chưa lên tiếng về những hình ảnh này.
Than the vo hoa khoi cua Quoc vuong Malaysia vua thoai vi-Hinh-2
Vẻ đẹp của vợ Quốc vương Muhammad khiến nhiều người chú ý. 
Được biết, thời gian gần đây, cặp đôi lệch tuổi đã quyết định có con. Họ được phóng viên Reuters bắt gặp tại một bệnh viện phụ sản ở Đức. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quốc vương Muhammad V đã 49 tuổi và ông cũng muốn có con với người mình yêu.
Theo Đỗ Quyên/Giadinh.net