Thanh niên ngồi xe lăn “tử chiến” với đàn chó hoang

Google News

Dù ngồi xe lăn, người đàn ông khuyết tật vẫn cố gắng lao mình bảo vệ chó cưng khỏi sự tấn công của bầy chó hoang hung dữ.

Anh Aleksander Livanov, 30 tuổi, đã có hành động cực kỳ quyết liệt để bảo vệ chú chó cưng của mình khỏi cuộc tấn công từ đàn chó hoang. Vụ việc xảy ra vào ngày 24/9 trên con phố gần căn hộ của anh ở Ulyanovsk, miền Tây Nam nước Nga. 
Thanh nien ngoi xe lan “tu chien” voi dan cho hoang
Anh Livanov và chú chó cưng Bukie bị tấn công bởi đàn chó hoang
Hình ảnh từ CCTV cho thấy, khi thấy ba con chó hoang lao vào tấn công, người đàn ông khuyết tật cố gắng với tay xua đuổi chúng và bảo vệ chú chó pug tên Bukie. Một trong số những con chó hung dữ cắn vào đuôi của Buckie kéo đi, nhưng không chần chừ, anh Livanov ngay lập tức lao mình ra khỏi chiếc xe lăn, với cánh tay trong tuyệt vọng để giữ lấy chú chó của mình.
Thanh nien ngoi xe lan “tu chien” voi dan cho hoang-Hinh-2
Người đàn ông khuyết tật lao ra khỏi xe lăn để cứu chú chó của mình 
Lũ chó hoang thấy thế nhanh chóng bỏ đi. May mắn thay, anh Livanov và chú chó Bukie không bị thương, và những người qua đường đã giúp anh ngồi trở lại xe lăn. 
Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, anh Livanov cho biết: “Những con chó tấn công chúng tôi một cách đột ngột. Khi ấy tôi không có bất kỳ lựa chọn nào khác ngoài việc nhảy về phía trước kéo Bukie lên và che chắn nó bằng cơ thể của tôi”
Thanh nien ngoi xe lan “tu chien” voi dan cho hoang-Hinh-3
Anh Livanov từng là một vận động viên bóng rổ. Ảnh: Dailymail
Được biết, trước khi bị khuyết tật, anh Aleksander Livanov từng là một vận động viên thi đấu bóng rổ. Vợ của Livanov đã chia sẻ đoạn video chồng "tử chiến" với chó hoang trên mạng xã hội để cảnh báo tình trạng người dân bị những con vật hung dữ này tấn công và mong muốn chính quyền địa phương cố gắng khắc phục. 
Mộc Nhiên (theo Dailymail)