Tháo bao cao su mà không báo bạn gái, cảnh sát nhận kết đắng

Google News

Một cảnh sát Đức tháo bao cao su trong khi quan hệ tình dục mà không nói với bạn gái vừa bị kết tội tấn công tình dục, tờ Daily Mail đưa tin.

Thao bao cao su ma khong bao ban gai, canh sat nhan ket dang
Người đàn ông đã phải ra tòa vì tháo bao cao su mà không có sự đồng ý của bạn gái 
Cặp đôi đang quan hệ vào tháng 11 năm ngoái thì người đàn ông bí mật tháo bao cao su mặc dù cô gái đã yêu cầu anh ta phải đeo bao cao su.
Người phụ nữ chỉ nhận ra người đàn ông đã tháo bao cao su khi anh ta xuất tinh bên trong. Người phụ nữ sau đó rời khỏi căn hộ của bạn trai và gọi cảnh sát, sợ mình có thể bị nhiễm bệnh lây qua đường tình dục (STI).
Người đàn ông, 36 tuổi, ban đầu bị xét xử ở Berlin vì tội hiếp dâm. Anh ta khai rằng mình tháo bao cao su vì nó bị rách và anh ta xuất tinh bên ngoài cơ thể bạn gái.
Người đàn ông không bị kết tội hiếp dâm vì hai người đã quan hệ tình dục đồng thuận. Tuy nhiên, anh ta bị kết tội tấn công tình dục vì tháo bao cao su mà không có sự đồng ý của đối phương.
Người đàn ông bị kết án tù treo 8 tháng, phạt 3.000 euro (80 triệu đồng) và trả 96 euro (2,6 triệu đồng) cho xét nghiệm STI của người phụ nữ, CNN đưa tin.
Đây được cho là vụ án tháo bao cao su bí mật đầu tiên ở Đức. Hai vụ án tương tự ở Thụy Sĩ và Canada cũng kết thúc với một bản án, một người bị kết tội cưỡng hiếp và người khác tội tấn công tình dục.
Chuyên gia pháp lý Pauline Wright giải thích tại sao việc tự ý tháo báo cao su được cho là tấn công tình dục.
Wright nói định nghĩa quan hệ tình dục đồng thuận sẽ bị phá vỡ bằng việc bí mật tháo bao cao su.
“Nếu thỏa thuận là: tôi sẽ quan hệ tình dục với bạn với điều kiện bạn đeo bao cao su, nhưng sau đó bao cao su bị tháo ra mà đối phương không biết hoặc không đồng ý, chuyện này sẽ phá hủy thỏa thuận và phá hủy sự đồng thuận”, chuyên gia nói.
Wright khuyên các nạn nhân nên giữ lại bao cao su sau lần quan hệ và báo vụ việc với cảnh sát càng sớm càng tốt.
“Nếu có bao cao su ở đó, hãy giữ nó. Cho nó vào túi nhựa và mang đến đồn cảnh sát”, chuyên gia khuyên.
Theo Trà My/Dân Việt