Thất nghiệp, người đàn ông giả làm cảnh sát suốt 2 tháng

Google News

Buồn chán vì thất nghiệp, một người đàn ông ở Nga đã giả làm cảnh sát và ngồi làm việc tại cơ quan thực thi pháp luật suốt 2 tháng trước khi bị phát hiện.

Ông Viktor (48 tuổi) ở vùng Stavropol của Nga đã tìm mua một bộ đồng phục và đóng giả làm cảnh sát giao thông ở thành phố Pyatigorsk. Theo Oddity Central, khoác trên mình bộ trang phục giả mạo, cùng kỹ năng diễn xuất tự tin, Viktor đã cùng các cảnh sát thật đi tuần tra trên nhiều con phố.
Viktor tích cực đi chặn những tài xế lái xe cẩu thả và giáo huấn họ về các quy tắc đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, hành vi giả danh của Viktor đã bị bại lộ sau 2 tháng.
That nghiep, nguoi dan ong gia lam canh sat suot 2 thang
Ảnh minh họa: Unsplash. 
Khi kiểm tra camera gắn trên người các cảnh sát giao thông trên phố Pervomaiskaya, nhà chức trách thấy có 5 người làm nhiệm vụ nhưng hồ sơ chỉ có 4. Sau khi tìm hiểu, họ phát hiện Viktor chính là cảnh sát giả mạo.
Viktor đã đi tuần với 4 cảnh sát giao thông thật ít nhất 5 lần kể từ tháng 5 và không ai phát hiện ra sự bất thường. Sau khi bị bắt, Viktor đã thừa nhận mạo danh cảnh sát. Người này bị cáo buộc vi phạm luật giao thông và cản trở cảnh sát thực thi nhiệm vụ.
Những cảnh sát thật, người từng có thời gian làm việc với Viktor, cũng đang phải đối mặt với cáo buộc gian lận. Tuy nhiên, họ phủ nhận cáo buộc và khẳng định chưa từng gặp mặt Viktor trước tháng 5 và không có bất kỳ giao dịch nào với anh ta.
>>> Mời độc giả xem thêm video Nhiều website giả mạo thông tin lịch cắt điện: Xử lý sao?
 
Thảo Nguyên (Theo Oddity Central)