Thấy ảnh người lạ trên mạng, cô gái phát hiện bạn trai ngoại tình

Google News

Tài khoản TikTok Mollie, ở West Midlands, Anh, tuyên bố rằng cô đã phát hiện bạn trai ngoại tình khi tình cờ thấy một bức ảnh trên Instagram.

Cô nàng Mollie đã đăng lên tài khoản TikTok một video kể chuyện cô đã phát hiện bạn trai ngoại tình chỉ nhờ một chi tiết cực kỳ khó thấy trong tấm ảnh trên mạng xã hội Instagram.
Thay anh nguoi la tren mang, co gai phat hien ban trai ngoai tinh
Tài khoản TikTok Mollie. 
Chia sẻ video đạt lượt xem 3,4 triệu lần, Mollie khẳng định cô đang ngồi ở nhà trong khi bạn trai ra ngoài thì cô phát hiện ra chi tiết đáng ngờ.
Mollie giải thích: “Tôi tình cờ lướt Instagram của một người phụ nữ và cô ấy đăng trạng thái rằng đang đi ăn.
Trong bức ảnh, tôi có thể thấy bữa ăn của cô ấy và người đi cùng, tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt của họ, nhưng tôi có thể thấy một ngón tay ở góc màn hình đang cầm đồ uống. Ngay sau đó, tôi nhận ra nó trông rất quen và đó chính là ngón tay của bạn trai tôi”.
Thay anh nguoi la tren mang, co gai phat hien ban trai ngoai tinh-Hinh-2
 
Khi bạn trai trở về nhà, Mollie đã tra khảo anh chàng cho đến khi anh thừa nhận sự thật, nhưng bạn trai vẫn khẳng định đó không phải là anh.
Mollie không bỏ qua chuyện này, cô đã nhắn tin xác nhận mọi chuyện với người phụ nữ và hóa ra đó chính xác là ngón tay của bạn trai cô.
Tuy nhiên, bạn trai của Mollie vẫn khăng khăng “họ chỉ là bạn” và cô “không cần lo lắng”.
Một thời gian sau khi phát hiện bạn trai “cắm sừng”, Mollie đã chia tay với anh ta. Tuy nhiên, cô nàng vẫn hết sức ức chế chỉ vì anh ta vẫn một mực phủ nhận ngón tay trong bức ảnh là của anh ta.

Mời độc giả xem video TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Yahoo)