Thấy chiếc cửa sổ kỳ lạ, cô gái “khui ra” bí mật cực sốc

Google News

Đoạn video hé lộ bí mật gây sốc tại ngôi nhà mới dọn tới của TikToker người Mỹ gây đây đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, một tài khoản TikTok người Mỹ có tên @stinknjeepn đã chia sẻ trải nghiệm bất ngờ của gia đình cô khi chuyển đến ngôi nhà mới. Theo đó, nữ TikToker cho biết, khi dọn về ngôi nhà mới, gia đình cô đã phát hiện ra một chiếc cửa sổ kỳ lạ.
Quan sát từ bên trong nhà, chiếc cửa sổ nằm ngay sát bức tường ngăn cách của căn phòng. Tuy nhiên, khi nhìn từ bên ngoài, ai cũng có thể nhận ra khoảng cách từ cửa sổ đến mép tường cách nhau khá rộng, chừng khoảng 1m.
Thay chiec cua so ky la, co gai “khui ra” bi mat cuc soc
Chiếc cửa sổ kỳ lạ của ngôi nhà. Ảnh cắt từ clip. 
Băn khoăn về không gian bên trong chiếc cửa sổ lạ, nữ TikToker đã gọi điện cho chủ nhà cũ để hỏi nhưng người chủ trước lại không hề biết đến sự việc vô lý này.
Do quá tò mò, cô gái cho rằng bên đằng sau bức tường kia có một không gian bí mật nào đó nên cô và gia đình quyết định đục tường ra kiểm tra.
Họ đã phải dùng đến chiếc cưa chuyên dụng để xẻ bức tường. Cuối cùng, nữ TikToker cũng khám phá ra điều bí mật đằng sau cửa sổ. Quả đúng như dự đoán, đằng sau bức tường thực tình có một căn phòng bí mật. Căn phòng này chứa đầy dụng cụ, thuốc thang, đồ ăn đóng hộp và thực phẩm khô.
Thay chiec cua so ky la, co gai “khui ra” bi mat cuc soc-Hinh-2
Căn phòng bí mật ẩn đằng sau bức tường được phát hiện. Ảnh từ clip. 
Căn phòng nhỏ này đã được xây kín đáo, bí mật nên phải thực sự vô cùng tinh ý mới có thể phát hiện ra được. Sau khi kiểm tra và tìm kiếm kỹ càng, gia đình mới tìm được cánh cửa dẫn vào căn phòng lạ, đó là đằng sau một giá để đồ được ngụy trang khéo léo nằm ở gara ô tô bên cạnh căn phòng.
Cũng theo nữ TikToker cho hay, căn nhà này được xây dựng từ năm 2004. Có lẻ chủ cũ của căn nhà đã tạo ra không gian bí ẩn này để làm hầm trú ẩn cho ngày tận thế.
Đoạn clip của nữ TikToker sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ vẻ thích thú và tò mò về thiết kế đặc biệt của căn phòng.

Mời độc giả xem video Bí ẩn kinh hoàng bộ xương khô trong căn phòng khóa trái cửa. Nguồn: ANTV.


Thảo Nguyên (Theo Newsweek)