Thầy giáo 47 bị đuổi việc vì ôm hôn nữ sinh 17 thắm thiết

Google News

Một thầy giáo Trung Quốc 47 tuổi ôm ấp và hôn nữ sinh 17 tuổi trong một buổi dạy kèm rồi đăng video khoe hành vi này lên mạng đã phải lĩnh quả đắng.

Cụ thể, theo SCMP, người này là một thầy giáo vật lý trung học, 47 tuổi ở huyện Luonan, tỉnh Thiểm Tây đã ôm eo thiếu nữ và hôn lên mặt cũng như môi của nữ sinh trong một video do chính ông thầy này đăng lên mạng xã hội đầu tháng này.
Thầy giáo này dạy kèm nữ sinh 3 lần/1 tuần kể từ tháng 11 năm ngoái với giá 100 tệ/giờ (tương đương 16 USD). Ông thầy này đã đăng video hôn nữ sinh lên trang mạng QQ nhưng quên để chế độ riêng tư.
Ảnh minh họa. 
Trường trung học Luonan, nơi thầy giáo này giảng dạy đã đuổi việc ông này sau một cuộc điều tra. Ông này cũng bị khai trừ khỏi đảng, thu hồi bằng cấp đồng thời bị yêu cầu phải trả lại 2.000 tệ tiền dạy kèm cho gia đình nữ sinh.
"Cảnh sát đã điều tra và phát hiện nữ sinh đồng ý hôn thầy giáo. Cô nữ sinh đã quay video còn thầy giáo này tải nó lên QQ", hiệu trưởng nhà trường chia sẻ với The Beijing News. Hiện cảnh sát chưa phát hiện bằng chứng nữ sinh và giáo viên có quan hệ tình dục đầy đủ.
Theo Phương Đăng/Dân Việt