Thấy nhà bên la hét, hàng xóm vội chạy sang chứng kiến cảnh tượng xót xa

Google News

Nghe thấy tiếng cầu cứu của hàng xóm, mọi người đã cấp tốc chạy sang xem sự tình thì thấy điều không ngờ.
 

Vào khoảng 17h ngày 24/9 vừa qua, ở thị trấn Widnes thuộc Cheshire, Anh đã xảy ra sự việc người phụ nữ bị 2 con chó cắn tử vong tại nhà riêng. Nạn nhân được xác định là người phụ nữ tên Elayne Stanley (44 tuổi).
Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, hàng xóm nghe thấy tiếng la hét từ nhà của Elayne Stanley. Sau đó, cô con gái của Elayne Stanley đã chạy ra đường cầu cứu mọi người: “Mẹ cháu đang bị lũ chó tấn công!”.
Thay nha ben la het, hang xom voi chay sang chung kien canh tuong xot xa
2 chú chó tấn công người phụ nữ tử vong. 
Ngay sau khi phát hiện sự việc, những người hàng xóm đã ném một số đồ vật vào 2 con chó đang tấn công người phụ nữ. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng lấy khăn cầm máu cho Stanley và gọi xe cấp cứu đưa cô đến bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người phụ nữ đã tử vong ngay tại chỗ.
Được biết, một con chó đã bị cảnh sát nổ súng bắn chết ngay tại hiện trường. Trong khi đó, con còn lại được tiêm một mũi thuốc an thần và giao cho cơ quan chức năng.
Thay nha ben la het, hang xom voi chay sang chung kien canh tuong xot xa-Hinh-2
 Người phụ nữ bị 2 chú chó tấn công tử vong.
Hàng xóm cho biết, người phụ nữ đã nuôi những chú chó trong hai hoặc ba năm: "Cô ấy đã có con chó con Billy một thời gian trước khi cô ấy có được con chó DJ thứ hai mà cô ấy có khoảng một năm nay", một người hàng xóm cho biết.
Hàng xóm cho biết thêm, 2 con chó này trước đây chưa bao giờ tấn công ai, nó cũng rất thân thiện với trẻ em xung quanh.
Theo Tú Linh/Khoevadep