Thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục cho 2 cha con

Google News

Một thiếu nữ 14 tuổi bị bắt cóc và trở thành nô lệ tình dục trong 6 năm cho 2 cha con "yêu râu xanh", thậm chí còn sinh cả con cho kẻ bắt cóc.

Vụ việc bắt cóc làm nô lệ tình dục xảy ra tại Trung Quốc được tờ Phụ Nữ Today thông tin:
Người đàn ông bắt giữ cô gái là Dang, 60 tuổi. Con chung của ông ta với cô gái hiện khoảng 4-5 tuổi.
Trang tin Theapers.cn của Thượng Hải cho biết con trai của người đàn ông này cũng có con với cô gái. Con chung của cả hai là cặp sinh đôi một tuổi bao gồm một bé trai và một bé gái.
Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2012, khi thiếu nữ 14 tuổi, bỏ nhà ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam sau khi cãi nhau với anh trai vì không cho tiền ra quán café internet. Gia đình cô bé chưa bao giờ báo với cảnh sát về việc con gái mất tích.
Cha của bé gái cũng đi khỏi nhà từ nhiều năm trước. Cùng thời điểm đó, mẹ của thiếu nữ, bà Li, đang là tội phạm kinh tế và thụ án tù. Mãi tới khi mãn hạn tù vào tháng 7/2016, bà mới biết con gái mình mất tích được 4 năm.
Thieu nu 14 tuoi bi bat coc, lam no le tinh duc cho 2 cha con
 Cô gái bị bắt cóc và làm nô lệ tình dục suốt 6 năm. Ảnh: Weibo
Tháng 1/2018, bà Li lạc bước tới Khai Phong và trong khi đang dán hình ảnh con gái bị mất tích của mình trên một bảng thông báo của khu dân cư, bà đã nhìn thấy một cô gái, trong một bộ đồ ngủ tồi tài, ánh mắt lơ đãng và nụ cười ngờ ngệch.
Vẻ ngoài đã thay đổi quá nhiều nhưng linh tính của người mẹ mách bảo Li rằng, đây chính là cô con gái đã mất tích 6 năm qua của bà. Li tiến lại gần, gọi tên con gái, ôm cô vào lòng nhưng cô gái nhất mực không nhận bà là mẹ.
Bà Li đành nhờ cảnh sát can thiệp. Khi tới căn hộ nơi con gái đang sống, cảnh sát tìm thấy 3 đứa trẻ. Sau khi về nhà với mẹ, con gái bà Li bộc lộ những dấu hiệu bị chấn thương tinh thần. Cô gái gặp khó khăn khi giao tiếp và cười khúc khích khi ở một mình. Cô gái sau đó được chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt, một loại rối loạn tâm thần ảnh hưởng tới suy nghĩ, cảm giác và hành vi của người bệnh.
Li tìm cách gặng hỏi con gái và biết được con mình bị Đặng bắt cóc không lâu sau khi bỏ nhà đi vào năm 2012. Người đàn ông này đã giam giữ cô trong căn hộ của mình cho đến khi cô sinh ra cặp song sinh.
Sau nhiều nỗ lực để gia đình Đặng bị truy tố vì vụ bắt cóc, người mẹ cuối cùng đã đồng ý để con trai Đặng cưới con gái mình theo dàn xếp của cảnh sát vào tháng 7.
Vào thời điểm đó, bà Li không biết ông Đặng và con gái mình đã có quan hệ tình dục. Mãi tới khi con gái nói người đàn ông này đã cởi quần áo mình, bà Li bắt đầu nghi ngờ Đặng là cha của đứa con lớn nhất do con gái bà sinh ra.
Xét nghiệm ADN sau đó chứng thực nghi ngờ của bà Li. Cảnh sát sau đó bắt giữ Đặng vì tội cưỡng hiếp. Xét nghiệm di truyền kỹ hơn cho thấy con trai của Đặng là cha của cặp song sinh.
Cô gái sau đó kể rằng cô bị Đặng cưỡng hiếp ngay trước mặt vợ của y. Cô bị buộc quan hệ với cả cha và con trai và bị đánh đập nặng nề khi muốn bỏ trốn.
Cảnh sát Hà Nam ngay lập tức bắt giữ Đặng, cáo buộc tội hiếp dâm trẻ vị thành niên. Con trai Đặng hiện cũng đang bị tạm giam để phục vụ cho quá trình điều tra.
Theo Dương Dương/Phunutoday