Thiếu nữ 17 tuổi sinh con, cảnh sát phát hiện điều kinh hoàng

Google News

Thiếu nữ 17 tuổi khai với cảnh sát rằng cô bị cưỡng hiếp đến mang thai bởi ít nhất 4 người đàn ông, bao gồm người tình của mẹ ruột.

Theo Times of India đưa tin, vào ngày 20/12 vừa qua, một thiếu nữ 17 tuổi đã hạ sinh con nhỏ tại một bệnh viện phụ sản ở Egmore, Ấn Độ. Mọi chuyện đều khá bình thường cho đến khi các y bác sĩ phát hiện cô gái trẻ tỏ vẻ run rẩy, sợ hãi khi bế con trên tay. Nhận thấy điều gì đó bất thường, họ quyết định gọi cảnh sát can thiệp.
Theo điều tra của cảnh sát, thiếu nữ 17 tuổi kia đã bị cưỡng hiếp nhiều lần bởi ít nhất 4 người đàn ông và tất cả đều có liên quan đến mẹ đẻ của cô. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ mẹ của thiếu nữ và người tình 51 tuổi của bà, đồng thời ráo riết truy lùng tung tích của các nghi phạm còn lại.
Thieu nu 17 tuoi sinh con, canh sat phat hien dieu kinh hoang
Ảnh minh họa. 
Người tình 51 tuổi của mẹ thiếu nữ được xác định là Darairaj, đến từ Meenambal. Darairaj đã có vợ nhưng vẫn duy trì mối quan hệ ngoài luồng với mẹ cô gái trong suốt nhiều năm trời. Trong nhiều lần đến chơi nhà bạn gái, gã Darairaj đã cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi.
Sự việc chỉ được phanh phui khi cô gái trẻ đến bệnh viện để sinh con. Thiếu nữ 17 tuổi khai với cảnh sát rằng cô bị cưỡng hiếp bởi ít nhất 4 người đàn ông, trong đó có gã Darairaj. Ba người đàn ông còn lại đều có quan hệ tình ái phức tạp với mẹ thiếu nữ.
Mặc dù có lần mẹ cô gái trẻ đã tận mắt chứng kiến những kẻ trên giở trò đồi bại với con gái nhưng bà cũng chẳng có động thái can ngăn. Ngược lại, người phụ nữ này còn yêu cầu con gái mình im lặng và không được nói chuyện này cho ai biết. Không được mẹ bảo vệ, thiếu nữ 17 tuổi rơi vào trầm cảm, chẳng dám trình báo cảnh sát.
Đến nay, cảnh sát thành phố Chennai đã bắt giữ được hai nghi phạm cưỡng hiếp thiếu nữ và đang trong quá trình điều tra. Hai nghi phạm còn lại vẫn đang bị truy lùng ráo riết. Mẹ của thiếu nữ cũng bị bắt để lấy lời khai.

Mời độc giả theo dõi video Án chung thân cho người cha hiếp dâm 2 con gái ruột. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Times of India)