Thiếu nữ ngất xỉu vì mất máu, vô tình đè chết con gái mới sinh

Google News

Ngất xỉu vì mất quá nhiều máu sau khi tự sinh con trong phòng tắm, thiếu nữ 20 tuổi vô tình ngã vào con gái của mình khiến bé sơ sinh không thể qua khỏi.

Lisa Blagden, 20 tuổi, sinh sống tại Anh, đã bất tỉnh do mất quá nhiều máu khi tự sinh bé Ivory Rose trong phòng tắm của gia đình cô. Khi tỉnh lại và nhận ra được chuyện tồi tệ đã xảy ra, Lisa Blagden ngay lập tức cố gắng tìm mọi cách để cứu lấy đứa con gái bé bỏng của mình một cách tuyệt vọng nhưng vô ích. 
Quá đau buồn và hoảng loạn, người mẹ trẻ tự cắt dây rốn, quấn con mình trong một chiếc khăn và giấu kín sau một bụi cây gần nhà. Bé Ivory Rose được phát hiện trong chiếc khăn trên đường phố ở Portsmouth, Hants (Anh) vào tháng 12/2019, cách nhà Lisa khoảng 50 mét. Tuy nhiên, Lisa Blagden sau đó được tòa tuyên án “vô tội” mặc dù cô thành thật nhận tội đã che giấu cái chết của đứa bé. 
Thieu nu ngat xiu vi mat mau, vo tinh de chet con gai moi sinh
Lisa Blagden hoảng sợ, quấn con trong một chiếc khăn và giấu vào một bụi cây gần nhà 
Tại phiên tòa, người bào chữa của Blagden cho rằng cô đã bị trừng phạt nặng nề hơn nhiều so với bất kỳ bản án nào của tòa, sống với nỗi ám ảnh suốt cuộc đời. Được biết, Lisa giấu con gái trong bụi cây bởi cô coi đây là “vùng an toàn” để trốn tránh mỗi khi bị bạn học bắt nạt ngày còn nhỏ và cô ấy có thể nhìn thấy con từ cửa sổ phòng. Trước đó, cô còn ôm con trong vòng tay đi dạo xung quanh vì nghĩ rằng đứa bé sẽ ổn.
Thieu nu ngat xiu vi mat mau, vo tinh de chet con gai moi sinh-Hinh-2
Thiếu nữ 20 tuổi được tuyên án vô tội vì không cố ý gây nên cái chết của con gái 
Nhân viên điều tra cấp cao Christopher Wilkinson cho biết, thiếu nữ 20 tuổi không hề biết là mình đã mang thai. Cô từng nhiều lần muốn nói với gia đình chuyện mình đã làm nhưng cha của đứa trẻ - người đàn ông giấu tên 50 tuổi đã ngăn cô lại. Khi được cảnh sát thẩm vấn, hắn ta cho biết “không quan tâm đến sự ra đời hay cái chết của đứa trẻ”.
Người mẹ trẻ đã thể hiện "bản năng làm mẹ mạnh mẽ" bất chấp cú sốc ban đầu khi tự sinh con. Cô đã bế, âu yếm và sưởi ấm cho đứa con gái mới sinh của mình, sau đó mới nhẹ nhàng đặt cô bé xuống sàn để lau người trước khi bị ngất xỉu. Bé Ivory Rose tử vong do bị ngạt thở hoặc không còn khả năng hô hấp sau khi bị ngã vào người. 
Thieu nu ngat xiu vi mat mau, vo tinh de chet con gai moi sinh-Hinh-3
Người dân địa phương đặt hoa và gấu bông cầu nguyện cho đứa trẻ. Ảnh: Mirror 
“Điều này là hoàn toàn bất ngờ, không phải một hành động cố ý. Đó là một kết thúc bi thảm cho cuộc đời ngắn ngủi của cháu bé, và tôi biết nó sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến chính người mẹ và gia đình cô ấy”, ông Christopher Wilkinson nói thêm.
Mộc Nhiên (theo Mirror)