Thông tin mới nhất vụ phát hiện 6 thi thể giữa hoang mạc

Google News

Liên quan vụ án 6 thi thể được phát hiện trên hoang mạc Mojave ở California (Mỹ) hồi tuần trước, 5 nghi phạm đã bị bắt giữ.

AP đưa tin ngày 29/1, cảnh sát đã bắt giữ 5 nghi phạm và thu giữ 8 khẩu súng sau khi thực hiện lệnh khám xét tại khu vực Adelanto và Apple Valley thuộc quận San Bernardino và khu phố Pinyon Hills thuộc quận Los Angeles, cảnh sát Michael Warrick cho biết trong cuộc họp báo.
"Chúng tôi nghi ngờ đây là một vụ tranh chấp về cần sa", cảnh sát Warrick nói.
Hiện, các nghi phạm trong vụ án 6 thi thể giữa hoang mạc Mojave đang bị giam giữ. 5 người đàn ông, độ tuổi từ 24 đến 34, bị giam mà không được bảo lãnh tại ngoại.
Thong tin moi nhat vu phat hien 6 thi the giua hoang mac
6 thi thể được phát hiện giữa hoang mạc Mojave. Ảnh: AP.  
Warrick cho biết thêm, tất cả nạn nhân có thể đã bị bắn chết và 4 thi thể bị thiêu một phần, nạn nhân thứ 5 được tìm thấy bên trong chiếc Chevy Trailblazer và nạn nhân thứ 6 được phát hiện vào hôm sau.
Nhà chức trách đã xác định được danh tính 4 nạn nhân là: Baldemar Mondragon-Albarran, 34 tuổi, ở Adelanto; Franklin Noel Bonilla, 22 tuổi, ở Hesperia; Kevin Dariel Bonilla, 25 tuổi, ở Hesperia; và một người đàn ông 45 tuổi được giữ kín danh tính để chờ thông báo cho gia đình. Giới chức đang cố gắng xác định danh tính của hai người đàn ông còn lại.
Như tin tức đã đưa, cảnh sát quận San Bernardino đã tới khu vực ngoài Quốc lộ 395 vào khoảng 20h15 tối 23/1 và tìm thấy 5 thi thể. Người phát ngôn của cảnh sát trưởng Mara Rodriguez cho biết thi thể thứ 6 được tìm thấy vào sáng 24/1.
Khu vực phát hiện 6 thi thể tại ngã tư hẻo lánh trên hoang mạc Mojave cách Los Angeles khoảng 80 km về phía đông bắc và cách Victorville khoảng 32 km về phía tây bắc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Bắt được kẻ giết người trốn khỏi trại giam

Nguồn video: THĐT

An An (Theo AP)