Thuê căn nhà cổ phát hiện cánh cửa kỳ lạ, choáng khi mở ra

Google News

Sau khi chuyển đến một căn nhà cổ 87 tuổi, chàng trai đã phát hiện một cánh cửa kỳ lạ, chỉ che chắn sơ sài. Vì tò mò nên anh đã mở ra, không ngờ phát hiện một bí mật.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, anh Chase Cresgy sống tại thành phố Terre Haute, bang Indiana, Mỹ, đã mua một căn nhà cổ 87 năm tuổi. Mọi chuyện vẫn bình thường cho tới khi anh Chase tới kiểm tra ngôi nhà và phát hiện một cánh cửa kỳ lạ. Anh Chase không thể ngờ đằng sau cánh cửa đó là một bất ngờ anh chưa từng nghĩ đến.
Theo lời kể của anh Chase, anh đã phát hiện một cánh cửa bằng tôn kỳ lạ. Cánh cửa này trông khá sơ sài và dường như sẽ dẫn tới đâu đó. Vì tò mò, anh Chase đã quyết định thử mở cánh cửa này ra và không ngờ lại phát hiện một bí mật. Phía sau cánh cửa là một đường hầm nhỏ vô cùng tăm tối và ẩm thấp, thứ mà anh Chase chưa từng nghe đến khi quyết định mua căn nhà này.
Thue can nha co phat hien canh cua ky la, choang khi mo ra
Việc phát hiện ra đường hầm này đã khiến anh Chase vừa sợ hãi, vừa thích thú.
Anh Chase đã đặt tên cho nó là "đường hầm chết người". Trong những bức ảnh do chàng trai này chụp lại, đường hầm bí mật trong nhà anh vô cùng tối tăm, kín như bưng, được bao quanh bởi những bức tường màu xám lạnh lẽo. Đường hầm này vô cùng ẩm ướt, có vài mẩu rác thải và bên trên phủ đầy bồ hóng. Trên nền đất có một cái xô đã rỉ sét.
Anh Chase kể rằng đã phát hiện ra đường hầm này khi đang kiểm tra lò hơi trong nhà. Chàng trai nói: "Tôi đang nhìn vào lò hơi thì phát hiện một cánh cửa kỳ lạ được dựng lên. Tôi bắt đầu chọc quanh nó và sau một hồi giằng co thì cánh cửa cũng mở ra. Tôi đã khám phá ra một đường hầm tối tăm. Lúc đầu tôi thực sự khá lúng túng và sợ hãi nhưng bây giờ tôi lại nghĩ đó là một phần tuyệt vời của ngôi nhà".
Anh Chase cho biết thêm: "Trước đây, không có bất cứ danh sách hay giấy tờ nào về ngôi nhà này đề cập đến chuyện nó có một đường hầm bên trong". Sau một thời gian sợ hãi, anh Chase hiện lại cảm thấy thú vị với đường hầm này.
Được biết, ngôi nhà mà anh Chase mua được xây dựng từ gần 1 thế kỷ trước cho một bác sĩ giàu có. Ngôi nhà từng phục vụ trong Chiến tranh thế giới thứ nhất nên nhiều người tin rằng nó có thể từng là nơi chứa than. Ngoài ra, một số người khác cũng nghi ngờ nơi này từng là ổ buôn ma túy hoặc buôn người, tuy nhiên đến nay nó hoàn toàn an toàn.
Theo Khánh Hằng/Khám phá