Thuê mỹ nam cởi trần phục vụ, nhà hàng bị cảnh sát “hỏi thăm”

Google News

Sau khi thuê các chàng trai cơ bắp lực lưỡng cởi trần phục vụ khách hàng ăn uống, nhà hàng BBQ ở Thái Lan đã bị cảnh sát “hỏi thăm”.

Ngày 8/1 vừa qua, nhà hàng BBQ Mr Mookata ở Thái Lan đã thu hút sự chú ý bởi ý tưởng thuê dàn mỹ nam cởi trần phục vụ khách hàng đến ăn uống.
Thue my nam coi tran phuc vu, nha hang bi canh sat “hoi tham”
 
Theo đó, bốn chàng trai lực lưỡng cởi trần, chỉ mặc quần jeans thể thao rách và đeo tạp dề màu tím mỏng manh, phục vụ các thực khách ăn uống tại nhà hàng.
Tuy nhiên, khoảng một tiếng đồng hồ sau khi sự kiện đặc biệt này, nhà hàng được đón một vị khách bất ngờ, đó là cảnh sát.
Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, chủ nhà hàng nói rằng họ tin rằng có người đã báo cảnh sát do hiểu nhầm rằng những mỹ nam cởi trần trong quán họ từng khỏa thân xuất hiện ở nơi công cộng. Tuy nhiên sau khi điều tra, cảnh sát đã rời đi mà không hề nhắc nhở hay xử phạt gì.
Thue my nam coi tran phuc vu, nha hang bi canh sat “hoi tham”-Hinh-2
 
Theo thông báo từ nhà hàng trên Facebook, nhóm mỹ nam cởi trần phục vụ này sẽ trở lại vào ngày 15/1 từ 18h30 đến 21h30 để tiếp đón khách.
Đây không phải là lần đầu tiên nhà hàng dùng các mỹ nam lực lưỡng cởi trần vào để gây chú ý với công chúng. Vào tháng 4 năm ngoái, một công ty đã ra mắt Dịch vụ vệ sinh Hunky Man, nơi khách hàng có thể thuê những người đàn ông cởi trần, rách rưới để dọn dẹp nhà cửa của họ.

Mời độc giả xem video Video Trâu điên lao vào nhà hàng, húc văng người lên trời. Nguồn: Sohu.


Thảo Nguyên (Theo Asiaone)