Tiết lộ "sốc" trước trận đội tuyển Nga thua đau trước Croatia

Google News

Các pháp sư ở Buryatia đã tổ chức nghi lễ ủng hộ đội tuyển bóng đá Nga trước khi bắt đầu trận tứ kết của World Cup 2018 đấu với đội Croatia, tuy nhiên cuối cùng đội chủ nhà vẫn không gặp may.

 

“Chúng tôi cổ vũ cho đội tuyển quốc gia Nga… Tôi biết có các pháp sư dù thế nào chăng nữa trước trận đấu then chốt đối với đội Nga đều tự động hành lễ thỉnh cầu tổ tiên phù hộ, bà Lyudmila Dashitsyrenova đại diện tổ chức "Tengeri" của các pháp sư ở Ulan-Ude thông báo.

Cần lưu ý rằng nghi lễ tín ngưỡng được tiến hành để cầu khấn thần linh trước những sự kiện quan trọng. Theo lời người đại diện tổ chức, các pháp sư thường làm lễ trước mỗi trận đấu mà đội Nga tham gia.

 

Các pháp sư, đặc biệt là phù thủy nam, tất nhiên đồng thời cũng là những người hâm mộ nồng nhiệt…Chúng tôi luôn vui mừng về chiến thắng của các cầu thủ chúng ta, dù bất kỳ trường hợp nào chúng tôi cũng hồi hộp và cổ vũ cho đội Nga, bà Dashitsyrenova kết luận.

Tuy nhiên, đêm 7.7, rạng sáng 8.7 (theo giờ Việt Nam), Nga và Croatia đã cống hiến một trận tứ kết kịch tính tới phút cuối tại Sochi. Sau cuộc rượt đuổi kết thúc với tỷ số 2-2 qua hai hiệp chính rồi phụ, họ phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Tại đây, Croatia một lần nữa chiến thắng, Nga chính thức bị loại.

Theo Đinh Dương/Dân Việt