TikToker bị cảnh sát bắt vì nhảy vào chuồng cá sấu quay clip

Google News

Nam TikToker đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi nhảy vào chuồng cá sấu tại công viên Busch Gardens ở Tampa, bang Florida (Mỹ) để tăng lượng người theo dõi trên mạng xã hội của mình.

Jacob Pursifull, 20 tuổi, sống tại bang Louisiana, bị Sở Cảnh sát Tampa bắt vào tối ngày 5/6, sau khi anh ta nhảy vào chuồng cá sấu ở công viên Busch Gardens vào ngày 1/6.
Trong clip được bạn ghi lại, Pursifull nhảy qua hàng rào ngăn cách, giơ máy quay về phía những con vật đang bơi để gây ấn tượng với hơn 1.000 người theo dõi trên kênh TikTok, theo New York Post.
TikToker bi canh sat bat vi nhay vao chuong ca sau quay clip
Jacob Pursifull nhảy vào chuồng cá sấu ở vườn thú để quay clip. 
"Thật điên rồ, hãy nhìn gần hơn một chút nào để xem chúng ra sao. Chúng ta chưa bao giờ ở gần con cá sấu như thế này", nam TikToker nói.
Hành động nguy hiểm của Pursifull nhanh chóng thu hút nhiều khách tham quan, nhiều người cũng lấy điện thoại ra ghi lại cảnh tượng. Một người đàn ông hét lớn yêu cầu Pursifull ra khỏi chuồng cá sấu song bị nam thanh niên vẫn phớt lờ.
Sau đó, Pursifull chạy khỏi hiện trường và cùng người bạn tẩu thoát. Nhờ clip nam TikToker đăng tải trên mạng, cảnh sát thành phố Tampa đã xác định được danh tính và tiến hành bắt giữ anh vào ngày 5/6.
Vernon Yates, người sáng lập tổ chức cứu hộ và bảo tồn động vật hoang dã, nhận xét hành động của Pursifull là "ngu ngốc" và lo ngại những người khác sẽ làm theo nam TikToker, giống như nhiều trào lưu khác từng lan truyền trên nền tảng video này.
"Theo thang từ 1 đến 10 với 10 là tồi tệ nhất, anh ta được xếp hạng 11 về những gì đã làm. Chẳng ai nói yêu thương và tôn trọng động vật mà lại làm điều đó cả", Yates nói.
Người phát ngôn của công viên Busch Gardens nói với Fox 13: “Chúng tôi rất biết ơn khi biết rằng những cá nhân xâm nhập trái phép một trong những môi trường sống của động vật của chúng tôi gần đây đã bị bắt giữ và đang phải đối mặt với cáo buộc vì những hành động nguy hiểm của anh ta. Động vật là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi rất biết ơn cơ quan thực thi pháp luật, đặc biệt là Sở Cảnh sát Tampa đã có những hành động nhanh chóng”.
Trước khi bị bắt vì hành vi vừa qua, Pursifull từng thực hiện nhiều clip chơi khăm người khác từ năm 2020 và chia sẻ lên mạng xã hội.

Thảo Nguyên (Theo New York Post)