Trả thù thâm độc vì bị đuổi khỏi tiệc, gã trai lĩnh án 12 năm tù

Google News

Bị yêu cầu rời khỏi bữa tiệc vì là khách không mời mà tới, gã trai 29 tuổi lên kế hoạch hãm hại cô gái để trả thù.

Vốn là “khách không mời”, nhưng khi bị yêu cầu rời khỏi bữa tiệc tại nhà của cô gái 21 tuổi, Adam Howard vẫn vô cùng tức tối. Gã đàn ông 29 tuổi ở Moorside, Oldham (Anh) bèn lẻn vào một căn phòng bên cạnh và đợi tiệc tàn, khách rời đi.
Khi bữa tiệc kết thúc, Adam theo dõi nạn nhân 21 tuổi lên lầu đi ngủ trên lầu trước khi phục kích cô trong phòng tắm. Mặc cho nạn nhân la hét chống cự, hắn dùng vũ lực trấn áp, đấm và cắn vào vai cô rồi thực hiện hành vi đồi bại. Cuối cùng, Adam bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó nhanh chóng bị bắt.
Tra thu tham doc vi bi duoi khoi tiec, ga trai linh an 12 nam tu
 Adam bị kết án 12 năm tù vì tội hiếp dâm và cố ý gây thương tích. Ảnh: DM
Các cuộc điều tra cho thấy nạn nhân, một bà mẹ một con, đã nhiều lần từ chối lời mời kết bạn của nghi phạm trên Facebook. Trước đó, hắn đã nhiều lần vướng vào những vụ hành hung phụ nữ sống một mình.
Theo lời khai của nạn nhân, khi bị tấn công, cô say rượu và không có sức phản kháng. Hậu quả là nạn nhân chịu nhiều thương tích, bầm tím khắp cơ thể, bao gồm cả vai, lưng, tay và chân.
Tòa án Minshull Street Crown kết án Adam 12 năm tù vì tội hiếp dâm và cố ý gây thương tích. Hắn cũng bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục vĩnh viễn và bị cấm liên lạc với nạn nhân vô thời hạn.

Mời độc giả theo dõi video Bắt đối tượng truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nguồn: ATV.


Thảo Nguyên (Theo DM)