Trâu điên trốn thoát từ lò mổ, xông vào nhà hàng "trả thù" thực khách

Google News

Vừa “trốn” khỏi nơi giết mổ, con trâu 'điên' hung hãn bất ngờ lao vào nhà hàng, hất tung thực khách lên không trung rồi tiếp tục phá phách.

Vụ việc hy hữu xảy ra gần đây tại thành phố Thái Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Theo những gì camera an ninh ghi lại được vào ngày 31/12/2021 vừa qua, hai người đàn ông đang đứng trong một nhà hàng, một người thì tập trung sử dụng điện thoại trong khi người còn lại thì đang uống nước. Sau đó, một con trâu "điên" to lớn bất ngờ xuất hiện, chạy xuyên qua lớp màn chắn bằng nhựa của nhà hàng và tông thẳng vào người đàn ông mặc áo khoác có họa tiết sặc sỡ.
Trau dien tron thoat tu lo mo, xong vao nha hang
Người đàn ông trong nhà hàng bỗng bị trâu điên húc văng xa. 
Người này bị con trâu hất tung lên rồi rơi mạnh xuống sàn. Dù vô cùng hoảng hốt trước cảnh tượng đang diễn ra trước mắt nhưng người đàn ông bên cạnh đã nhanh chóng kéo nạn nhân sang một bên, tránh sự tấn công tiếp theo của con vật hung hãn.
Con trâu biến mất khỏi camera an ninh trong vài giây nhưng vẫn tiếp tục phá phách bên trong nhà hàng. Con vật tiếp tục lao vào một gian phòng tối bên cạnh sảnh chính trước khi quay lại và quật đổ hàng loạt bàn ghế tại đây. Sau khi húc người và phá phách khắp nơi, con trâu cuối cùng cũng bỏ đi trước sự hoảng sợ của tất cả những người chứng kiến.
Trau dien tron thoat tu lo mo, xong vao nha hang
Sau khi húc người, con trâu vẫn tiếp tục phá phách bên trong nhà hàng 
Ngay khi con trâu rời đi, bạn của người đàn ông bị trâu húc chạy ra khỏi nhà hàng để tìm sự giúp đỡ. Anh ta quay trở lại cùng một số người để chăm sóc người đàn ông bị thương và kiểm tra thiệt hại. Nạn nhân bị thương ở chân, được đưa đến bệnh viện để điều trị thêm.
Theo điều tra ban đầu, con trâu hung hãn này vừa trốn khỏi một nhà hàng bán thịt gần đó ngay trước thời điểm sắp bị giết mổ.

Video Trâu điên lao vào nhà hàng, húc văng người lên trời.



Thảo Nguyên (Theo DM)