Triệt sản nhưng bạn gái báo có thai, chàng trai lên mạng cầu cứu

Google News

Mới đây, chàng trai 32 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) đăng tải câu chuyện "éo le" khi bạn gái anh thông báo có thai khiến dân mạng dậy sóng.

Nhân vật chính trong câu chuyện là anh chàng năm nay 32 tuổi và cô bạn gái 30 tuổi. Hai người quen nhau thông qua mai mối của bạn bè và hẹn hò được hơn năm. Chàng trai cho biết, mỗi lần ân ái, cả hai đều sử dụng biện pháp an toàn.
Vào ngày Valentine 14/2 vừa qua, cặp đôi cùng nhau tận hưởng ngày lễ tình nhân ngọt ngào. Trong buổi tối hôm đó, cô bạn gái diện bộ váy ngủ quyến rũ và họ trải qua một đêm mặn nồng.
Triet san nhung ban gai bao co thai, chang trai len mang cau cuu
Bạn gái của chàng trai. 
Bất ngờ thay, vào sáng hôm sau, bạn gái bỗng thủ thỉ với chàng trai rằng: "Anh sắp được làm bố rồi". Dù đã không còn nhỏ tuổi và đủ khả năng kinh tế để lập gia đình nhưng khi nghe thông tin này, chàng trai lại rơi vào trống rỗng, không nói nên lời.
Sau khi đưa bạn gái về nhà, anh buồn rầu ngồi uống rượu một mình. Thì ra, chàng trai từng triệt sản khi còn rất trẻ và cả hai người cũng luôn dùng biện pháp tránh thai. Do đó, anh nghi ngờ đứa trẻ trong bụng bạn gái không phải máu mủ của mình. "Khi học đại học, tôi vô tình làm bạn gái có thai. Hậu quả là phải tốn rất nhiều tiền để giải quyết, do vậy, sau đó tôi đã đi triệt sản", chàng trai tâm sự.
Triet san nhung ban gai bao co thai, chang trai len mang cau cuu-Hinh-2
Chàng trai bối rối vì bạn gái thông báo có thai. 
Quá bối rối và đau khổ, chàng trai đăng đàn cầu cứu cộng đồng mạng tìm phương án giải quyết khỏi tình cảnh rối rắm.
Sau khi sự việc được đăng tải, cộng đồng mạng đều cho rằng, chàng trai không nên vội vàng nghi ngờ bạn gái bởi nhiều phụ nữ vẫn có thai dù người đàn ông đã triệt sản.
Ngoài ra, có ý kiến cho rằng, anh chàng nên đợi mang gái sinh con rồi tiến hành xét nghiệm kiểm tra huyết thống, điều này sẽ giải quyết được hiềm nghi và có đáp án tốt nhất cho cả hai và cả đứa trẻ.
Một số người bình luận:
“Anh phải tin mối quan hệ của hai người, đàn ông tiến hành triệt sản vẫn có khả năng khiến phụ nữ có thai”.
“Anh nên thành thật với cô ấy rằng bản thân đã triệt sản, đợi đứa trẻ ra đời rồi tiến hành xét nghiệm vẫn chưa muộn”.

Mời độc giả xem video Quen bạn gái ảo qua Zalo, thanh niên bị lừa hơn 100 triệu đồng. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo 163)