Triệu phú Mỹ ăn tối lúc 11h sáng để đạt vóc dáng 18 tuổi

Google News

Triệu phú Mỹ Bryan Johnson, 45 tuổi, người chi tới 2 triệu USD mỗi năm để đảo ngược quá trình lão hóa của cơ thể, cho biết ông ăn tối lúc 11 giờ sáng để đạt vóc dáng 18 tuổi.

Ông trùm công nghệ Bryan Johnson đã chi 2 triệu USD mỗi năm để có thể chất và ngoại hình như thanh niên 18. Để đạt được điều đó, anh lập một đội gồm 30 bác sĩ và chuyên gia sức khỏe giám sát các chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện của bản thân. Mục tiêu cuối cùng của Johnson là đảm bảo tất cả cơ quan như não, gan, thận, răng, da, tóc, dương vật và trực tràng hoạt động tốt như thanh niên.
Ngoài việc trao đổi máu với cậu con trai tuổi teen và uống hơn 100 viên thuốc bổ sung mỗi ngày, triệu phú Mỹ cho biết thói quen hàng ngày của anh còn bao gồm việc kết thúc bữa ăn cuối cùng trong ngày trước khi đồng hồ điểm 12 giờ trưa.
Johnson đã trả lời trên Twitter cho một người bình luận hỏi anh ấy về lịch trình ăn uống của anh ta.
“Bữa ăn cuối cùng trong ngày của tôi là lúc 11 giờ sáng. Tôi ăn trong khoảng từ 6-11 giờ sáng”, Johnson viết trên Twitter.
Trieu phu My an toi luc 11h sang de dat voc dang 18 tuoi
Bryan Johnson, 45 tuổi, chi 2 triệu USD mỗi năm để có được thân hình của thanh niên 18 tuổi. Ảnh: Bryan Johnson. 
Johnson là một người thực hành “ăn uống có giới hạn thời gian”, còn được gọi là “nhịn ăn gián đoạn”, có nghĩa là ăn các bữa ăn liên tiếp vào một thời điểm để cho phép hệ tiêu hóa nghỉ ngơi trong thời gian dài hơn.
Phương pháp này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây bởi những người nổi tiếng, được quảng bá là có lợi cho sức khỏe, bao gồm tăng cường năng lượng, giảm cân, đồng thời giúp nhận thức và tập trung tinh thần tốt hơn.
Ngoài nhịn ăn gián đoạn, Johnson thức dậy lúc 5h sáng hàng ngày, uống hai chục loại thực phẩm bổ sung, tập thể dục trong một giờ, uống nước ép xanh có bổ sung creatine và collagen peptide, đồng thời đánh răng và dùng chỉ nha khoa trong khi súc miệng bằng dầu cây trà và gel chống oxy hóa.
Trước khi đi ngủ, Johnson đeo kính ngăn ánh sáng xanh trong hai giờ. Anh ấy cũng liên tục theo dõi các dấu hiệu sinh tồn của mình và trải qua các thủ tục y tế hàng tháng để duy trì kết quả của mình, bao gồm siêu âm, chụp cộng hưởng từ, nội soi và xét nghiệm máu.
Trong khi ngủ, Johnson được kết nối với một chiếc máy đếm số lần cương cứng vào ban đêm. Anh ấy cũng thực hiện các phép đo hàng ngày về cân nặng, chỉ số khối cơ thể, lượng mỡ trong cơ thể, lượng đường trong máu và sự thay đổi nhịp tim.
Hồi tháng 5, triệu phú Mỹ còn gây xôn xao giới truyền thông khi đưa cậu con trai Talmage (17 tuổi) và người cha Richard (70 tuổi) tới phòng khám để thực hiện quá trình truyền máu giữa 3 thế hệ nhằm tăng cường sức khỏe và trẻ hoá tuổi tác.
Theo tờ Bloomberg, 3 người trong gia đình Bryan đã đến Resurgence Wellness, một spa y tế ở thành phố Arlington của bang Texas. Talmage đã hiến 1 lít máu (khoảng 1/5 lượng máu trong toàn bộ cơ thể) để phân tách huyết tương và sau đó truyền cho người bố là triệu phú Bryan.
Triệu phú 45 tuổi trải qua quy trình tương tự, truyền huyết tương cho cha của mình, ông Richard.
Trieu phu My an toi luc 11h sang de dat voc dang 18 tuoi-Hinh-2
Gia đình 3 thế hệ nhà Johnson làm liệu pháp trao đổi huyết tương. Ảnh: Magdalena Wosinska. 
Đối với triệu phú Bryan, việc trao đổi máu là liệu trình quen thuộc. Anh đã đến phòng khám này trong nhiều tháng liên tiếp, nhận huyết tương từ những người hiến tặng trẻ giấu tên. Họ nhận được khoảng 100 USD thẻ quà tặng cho một liệu pháp có giá khoảng 5.500 USD.
Trước khi truyền huyết tương, Bryan sàng lọc cẩn thận người hiến, đảm bảo họ có chỉ số khối cơ thể lý tưởng, lối sống lành mạnh và không mắc bệnh tật. Đây là lần đầu tiên triệu phú truyền huyết tương của con trai của mình.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)