Triệu phú tự đốt nhà để...chọc tức vợ

Google News

Một triệu phú người Anh đã bị buộc tội đốt ngôi nhà trị giá 900.000 bảng Anh ở Sandwich, Kent, vào năm ngoái chỉ để chọc tức vợ của mình.

Theo trang Oddity Central, vào ngày 25/6/2023, Francis McGuirk, một triệu phú người Anh 50 tuổi và cũng là vận động viên chơi golf chuyên nghiệp, đã vào ngôi nhà mà ông đồng sở hữu với người vợ sắp ly hôn, Sarah, và tự phóng hỏa trong căn nhà.
Được biết, trước khi đốt nhà, Francis đã nhắn tin trước cho Sarah. Biết sự việc, những người hàng xóm đã nhanh chóng gọi lực lượng cứu hỏa.
Trieu phu tu dot nha de...choc tuc vo
Ảnh minh họa: OC.  
Trong phiên tòa gần đây, Francis bị buộc tội đốt ngôi nhà trị giá 900.000 bảng Anh. Ông bố 3 con này làm như vậy vì muốn chọc tức vợ và để cô không có quyền sở hữu nó sau khi hai người chia tay.
"Sarah tham dự một bữa tiệc vào đêm xảy ra vụ việc. Biết ngôi nhà không có ai, bị cáo đã bẻ khóa vào nhà rồi bắt đầu châm lửa đốt một số chiếc đệm trong phòng khách", Công tố viên Caroline Knight nói trước tòa.
Triệu phú này được cho là đã gửi tin nhắn cho vợ, nói với cô rằng anh ta sẽ "đốt nhà thành tro". Khi lực lượng cứu hỏa đến nơi, họ thấy Francis McGuirk đang hành động kỳ lạ ở bên ngoài. Anh ta từ chối điều trị vết bỏng nhẹ và muốn quay vào trong giải cứu chú chó của gia đình.
Ngôi nhà ven biển ở Sandwich bị hư hại đáng kể, hầu hết các phòng đều bị phủ đầy bồ hóng, nhưng lính cứu hỏa đã kịp dập tắt ngọn lửa trước khi nó nhấn chìm toàn bộ ngôi nhà và cũng cứu được Dolly, chú chó của gia đình.
Thẩm phán cuối cùng tuyên án Francis hai năm tù treo, đồng thời cảnh báo rằng nếu anh ta phạm bất kỳ hành vi phạm tội nào trong thời gian này thì sẽ phải ngồi tù.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Hỏa hoạn thiêu rụi 2 nhà xưởng ở TPHCM

Nguồn video: THĐT

An An (Theo OC)