Trớ trêu: Chết ngạt lúc ngủ vì đống quần áo đè lên người

Google News

Một phụ nữ 59 tuổi đã chết ngạt trong căn hộ ở Hồng Kông sau khi bị đống quần áo rơi xuống đè lên người trong lúc ngủ.

Theo SCMP, sự cố xảy ra sáng ngày 19/11 tại một khu chung cư ở Hồng Kông (Trung Quốc). Nạn nhân chết ngạt là một bà nội trợ 59 tuổi họ Tse sống tại chung cư Flora Garden thuộc khu đô thị North Point ở Hong Kong.
Tro treu: Chet ngat luc ngu vi dong quan ao de len nguoi
Chung cư Flora Garden ở Hồng Kông, nơi người phụ nữ xấu số sinh sống. Ảnh: Hong Kong Property. 
"Con trai nạn nhân vào phòng ngủ của bà ấy và phát hiện mẹ mình bất tỉnh trên sàn, bị một đống quần áo lớn đè lên", một nguồn tin cảnh sát cho biết, nói thêm rằng người phụ nữ 59 tuổi được xác nhận tử vong tại hiện trường. Điều tra ban đầu cho thấy không có tình tiết đáng ngờ nào liên quan đến cái chết của nạn nhân.
Bà Tse sống cùng chồng (63 tuổi) và 3 người con trong căn hộ 3 phòng ngủ. Bà Tse bị viêm khớp, loãng xương và phải dùng thuốc thường xuyên.
Nơi ở của gia đình luôn chật ních quần áo và đồ đạc. Tối 18/11, bà trở về căn phòng đầy quần áo của mình và ngủ trên sàn, trong khi người chồng ngủ tại phòng khách.
Lực lượng điều tra không phát hiện điều gì bất thường tại hiện trường, cũng không phải hiện bất cứ thương tích nào trên cơ thể nạn nhân. Tuy nhiên, hiện trường vụ tử vong được mô tả là một căn phòng rất bừa bộn.
“Quần áo chất đống từ sàn đến trần nhà ở mọi ngóc ngách của phòng ngủ và ở cả trên giường. Nên bà ấy phải ngủ dưới sàn nhà”, nhân viên điều tra cho biết. “Có thể đống quần áo đã rơi xuống khi bà Tse đang nằm ngủ dưới đất, khiến bà chết ngạt".

Thảo Nguyên (Theo SCMP)