Trộm kim cương túng quẫn nuốt luôn vào bụng

Google News

Bị phát hiện lấy trộm nhẫn kim cương, người đàn ông nắm chặt “chiến lợi phẩm” trong tay và trong lúc túng quẫn đã liều mình nuốt vội chiếc nhẫn.

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng trang sức tại quận Marmaris, thuộc tỉnh Mugla của Thổ Nhĩ Kỳ. Nghi phạm được xác định là ông Ian Campbell, 54 tuổi, một khách du lịch đến từ Ireland.
Trom kim cuong tung quan nuot luon vao bung
Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng trang sức tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Mirror 
Bị cáo buộc lấy cắp chiếc nhẫn kim cương trị giá 30.000 bảng (khoảng 911 triệu đồng), ông Ian Campbell định tẩu thoát nhưng không thành công. Vì trước đó, người bán hàng đã nghi ngờ hành vi ăn cắp của Campbell và đồng thời khóa cửa lại để phòng trường hợp bất trắc. Người đàn ông vẫn nắm chặt chiếc nhẫn trong tay, trong lúc túng quẫn đã đưa nhẫn vào miệng và nuốt vội.
Người bán hàng đã báo cảnh sát. Ngay sau đó, du khách đến từ Ireland đã được đưa tới một bệnh viện ở Marmaris. Kết quả chụp X - quang cho thấy, đúng là có một chiếc nhẫn kim cương khoảng 2,5 carat bên trong dạ dày của ông Campell.
Trom kim cuong tung quan nuot luon vao bung-Hinh-2
Các bác sĩ thực hiện phẫu thuật để lấy chiếc nhẫn nếu như nó không thể ra ngoài “bằng phương tiện tự nhiên”. Ảnh: Mirror 
Các công tố viên đã yêu cầu bác sĩ thực hiện phẫu thuật để lấy chiếc nhẫn nếu như nó không thể ra ngoài “bằng phương tiện tự nhiên”.
Chủ cửa hàng nói với các phóng viên rằng anh ta vẫn đang đợi để nhận lại chiếc nhẫn của mình và xác nhận sẽ đâm đơn kiện ông Campell
Hiện vẫn chưa rõ chiếc nhẫn đã được trả lại cho chủ nhân của nó hay chưa.
Theo Mai Phương/Saostar