Trùm ma túy khét tiếng nhất TG bị tố “dùng” thiếu nữ như vitamin

Google News

Trùm ma túy Joaquin "El Chapo" Guzman coi các thiếu nữ tuổi vị thành viên như “vitamin” mang lại “sự sống” cho mình.


Trum ma tuy khet tieng nhat TG bi to “dung” thieu nu nhu vitamin
 Trùm ma túy hiện đang bị xét xử ở Mỹ.
Theo Fox News, thông tin mới xuất hiện tại phiên tòa xét xử trùm ma túy khét tiếng El Chapo ở Brooklyn, New York, Mỹ. Một nhân chứng là cựu thư ký riêng của El Chapo, Alex Cifuentes Villa, nói có lúc mình giúp trùm ma túy đánh thuốc mê các thiếu nữ.
Luật sư của trùm ma túy bác bỏ thông tin trên. “Thân chủ của tôi đã bác bỏ”, luật sư Eduadro Balazero nói. “Cáo buộc này không đáng tin cậy".
Cáo buộc được đưa ra ít ngày trước khi một bồi thẩm đoàn liên bang bắt đầu các cuộc tranh luận trong phiên xét xử El Chapo.
Theo lời nhân chứng, một phụ nữ được gọi là “Comadre Maria” có nhiệm vụ cung cấp các thiếu nữ trẻ cho El Chapo. Bà ta thường gửi ảnh cho trùm ma túy để chọn lựa. Một khi đã chọn xong, nạn nhân được đưa lên biệt thự ở trên núi, nơi có trùm ma túy đợi sẵn.
Mỗi thương vụ như vậy có giá khoảng 5.000 USD. “Comadre Maria” còn đóng vai trò là người trung gian khi trùm ma túy bị tố hối lộ cựu Tổng thống Mexico Enrique Pena Nieto số tiền 100 triệu USD.
Nhân chứng còn khai Guzman từng gọi các thiếu nữ là “vitamin” và rằng quan hệ tình dục với các cô gái trẻ đem lại cho y “sự sống”. Ngoài ra, Guzman cũng có những lúc quan hệ với trẻ vị thành niên mà không chuốc thuốc mê.
Trùm ma túy El Chapo, 61 tuổi, hiện vẫn đang bị xét xử ở Mỹ kể từ tháng 11. El Chapo từng là thủ lĩnh băng đảng Sinaloa và độc quyền đưa cocaine vào Mỹ.
Mặc dù bị cáo buộc nhiều tội danh nhưng mức án cao nhất mà trùm ma túy phải đối mặt chỉ là tù chung thân.
Theo Đăng Nguyễn/ Dân Việt